Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

"Man Utd = Man City +5: Do thiếu Tevez"

Thứ Bảy 14/04/2012 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là nhận định của David Silva về tình hình hiện tại của Premier League 2011-12. Đồng thời anh cũng khẳng định rằng Man City sẽ "còn nước còn tát".

Sau một vòng đấu thành công trong khi Người hàng xóm giàu truyền thống đón nhận thất bại đáng xấu hổ trước một đội bóng đì đẹt ở đáy của BXH, hi vọng đoạt ngôi vương lại nhen nhóm trở lại với gã nhà giàu thành Manchester.

Valencia và Tevez trong một pha tranh chấp ở cúp FA mùa trước
Theo Silva, Tevez trở lại sẽ giúp ích rất nhiều cho Man City trong cuộc đua với Quỷ Đỏ

Tuy nhiên, khi Premier League chỉ còn 5 vòng đấu nhiều chuyên gia cũng không dám tin về một chức VĐ dành cho The Citizens. Chẳng vậy mà Mancini sau vòng 33 đã đưa ra những phát biểu có phần rất nhụt chí như: chấp nhận về nhì; cuộc đua đã chấm dứt...

Tất nhiên phải nói rằng, để có sự đến ngày hôm nay, Man City chỉ có thể trách bản thân họ mà thôi. Từng có thời gian dài xếp trên Man Utd nhưng đội chủ sân Etihad lại chẳng duy trì được lợi thế đó. Ngoài ra, dư luận đang dành những lời chỉ trích nặng nề cho Man City về sự bất hợp lý về vấn đề nhân sự như trường hợp của Balotelli hay trước đó là Tevez.

Trả lời về những câu hỏi xoay quanh vấn đề này, tiền vệ trị giá 24 triệu bảng- David Silva cho biết: "Chúng tôi đã chùn bước ở những thời điểm quan trọng nhất của mùa giải giúp cho Man Utd nắm được lợi thế. Tôi không muốn nhận định về hành vi của đồng đội. Tevez và Balotelli là những nòng cốt của Man City. Chúng tôi cần họ trên hàng công và sự thiếu vắng của họ chính là nguyên nhân dẫn tới sự hụt hơi của CLB."

Như chúng ta đã biết, Tevez đã không thi đấu cho Man City trong suốt 5 tháng vì xích mích với Mancini. Sau đó anh đã chấp nhận trở lại để được ra sân trong những vòng đấu gần đây và đều ghi được dấu ấn trong mắt khán giả hâm mộ. Chính vì thế với sự bổ sung của Tevez trong đội hình Man City, David Silva tin mùa giải vẫn chưa kết thúc với đội nhà: "Chưa có gì đảm bảo rằng chúng tôi sẽ không thể giành danh hiệu. Hiện nay chúng tôi phải trông chờ Man Utd mắc lỗi nhưng đừng vì thế mà họ có quyền chủ quan. Chúng tôi sẽ giành chiến thắng tất cả các trận còn lại và đoạt ngôi vương Premier League."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X