Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd lưu ý: Chelsea đã chuẩn bị "bom tiền" giải cứu Juan Cuadrado

Thứ Hai 20/10/2014 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi Barcelona và Manchester United kèn cựa nhau vì Juan Cuadrado, thì Chelsea đã ngấm ngầm chuẩn bị bom tiền để để giải cứu cầu thủ này khỏi Fiorentina.

Cuadrado
Juan Cuadrado sắp cập bến Chelsea thay vì Man Utd?
 
Trên thực tế, Cuadrado đã được theo đuổi bởi Man Utd và Barcelona từ lâu, nhưng Fiorentina tỏ ra khá kiên quyết trong việc giữ lại một trong những ngôi sao sáng nhất đội hình. Quỷ Đỏ thành Manchester đã từng đặt giá 30 triệu bảng cho chữ kí của máy chạy người Colombia, nhưng The Viola không đồng ý. Ngay khi MU chuẩn bị nâng giá lên thì thị trường chuyển nhượng hè đã đóng cửa, và như vậy Cuadrado vẫn tiếp tục ở lại Artemio Franchi. 
 
Thực ra thái độ kiên quyết giữ người của Fio cũng không hẳn vì anh mang lại cho họ quá nhiều đóng góp về mặt chuyên môn. Trong nhiều trận đấu của The Viola, Cuadrado được HLV Vicenzo Montella xếp trên ghế dự bị, như một tín hiệu cho thấy tiền vệ này sắp nói lời chia tay với Serie A. Dù trong trận gặp Inter vừa qua, Cuadrado vừa lập một siêu phẩm nhưng điều đó không có nghĩa là Fio sẽ giữ anh bằng được trong trường hợp nhận được lời đề nghị thoả đáng. Chính vì lẽ đó, Man Utd hứa hẹn sẽ quay lại thương vụ này ngay kì chuyển nhượng mùa đông tới. Lúc này họ đã nhận được lời đề nghị chính thức trị giá 35 triệu bảng cho Cuadrado. Ngay khi kì chuyển nhượng tới mở cửa, Man Utd hi vọng sẽ có thể tìm được tiếng nói chung với Fiorentina trên bàn đàm phán.
 
Thế nhưng tới lúc đó có thể Quỷ Đỏ đã chậm chân. Chelsea đã nhảy vào thương vụ này từ cách đây 2 tuần và đã kịp có những đàm phán nhất định với đại diện của Cuadrado mà Man Utd không hề hay biết. Không giống Barca và Man Utd, Chelsea không có kiểu mua bán đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành với Fiorentina. The Viola nói muốn 35 triệu bảng (mức giá phá vỡ hợp đồng của Cuadrado), thì Abramovich sẵn sàng mở hầu bao để đổi lấy sự phục vụ của động cơ tốc độ bên phía hành lang phải.
 
Chẳng thế mà cách đây 1 tuần, Chủ tịch Diego Della Valle lại “kín đáo” đăng đàn rằng ông có thể bán Cuadrado với mức giá hợp lý. Hoá ra là để đánh tiếng với Chelsea chứ không phải là Man Utd. Như vậy có thể thấy với sự bạo chi của mình, The Blues mới đang là những người đang giành pole trong thương vụ này chứ không phải là Man Utd, dù Mourinho gia nhập cuộc đua sau Van Gaal.
  
Điểm mạnh của tiền vệ người Colombia là khả năng tăng tốc, kĩ thuật cá nhân tốt cùng nhãn quang chiến thuật nhạy bén. Khi về Chelsea, anh có thể thể hiện được sự đa năng của mình khi hoàn toàn có thể chơi cả tiền vệ cánh, tiền đạo cánh và tiền vệ trung tâm. 

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X