Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd lo ngại sức ép từ giới trọng tài

Thứ Năm 08/10/2009 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên quan đến sự kiện HLV Alex Ferguson chỉ trích trọng tài Alan Wiley sau trận Man Utd - Sunderland, phía các nhà ĐKVĐ nước Anh tỏ ra lo ngại với giới trọng tài Premier League vì họ đang gây sức ép để FA đưa ra một án phạt với Sir Alex.

Trước đó, FA đã yêu cầu Alex Ferguson giải thích về những lời cáo buộc mà HLV của Man Utd dành cho trọng tài chính Alan Wiley, người đã điều khiển trận Man Utd hòa Sunderland 2-2 hôm thứ Bảy. Còn nhớ phát biểu sau trận đấu, Sir Alex đã phàn nàn rằng rọng tài chính Alan Wiley không đủ thể lực để theo kịp những diễn biến của trận đấu. Ông nói: “Wiley phải mất tới 30 giây cho mỗi lần phạt thẻ. Tôi nghĩ đó là vì ông ta muốn nghỉ ngơi”.

Sir Alex đang phải đối mặt với một án phạt từ FA vì chỉ trích trọng tài Wiley


Ngay sau những cáo buộc của Sir Alex nhằm vào Wiley, giới trọng tài Anh đã lên tiếng bảo vệ Wiley và thúc giục FA đưa ra một án phạt với chiến lược gia của Man Utd. Đây là một việc chưa từng xảy ra tiền lệ nên BLĐ Man Utd tỏ ra lo ngại rằng giới trọng tài Anh đang gây sức ép để buộc quan chức điều hành Premier League đưa ra án phạt với HLV của họ.


Phía Man Utd cũng cho rằng những thống kê về trọng tài Wiley sau trận đấu, được tiết lộ trên các phương tiện thông tin đại chúng không phải do ProZone, nhà thống kê chính thức của Premier League đưa ra. Một nguồn tin thân cận với sân Old Trafford cho biết trên tờ Sun: “Man Utd lo ngại rằng cái cách mà giới trọng tài sử dụng tầm ảnh hưởng của mình để gây áp lực lên FA đã đi quá xa khi quá trình điều tra sự cố này bắt đầu. Chúng tôi cho rằng một số thống kê về trọng tài Wiley phải được sử dụng một cách kín đáo.


“Man Utd chắc chắn rằng những thống kê về trọng tài Wiley sau trận đấu không được cung cấp cho báo chí từ ProZone, nhà thống kê chính thức của Premier League. Chúng tôi quan ngại rằng giới trọng tài đang xen vào quá trình điều tra sự cố này”, nguồn tin cho hay.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X