Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd lên kế hoạch “tống khứ” Ashley Young

Thứ Hai 21/10/2013 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất vọng với phong độ tồi tệ của Ashley Young, MU đã lên sẵn kế hoạch nhằm thải loại tiền vệ này càng sớm càng tốt. Ngay trong “phiên chợ Đông” tới, nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, “Quỷ đỏ” sẽ lập tức bán Young.

MU đã không còn kiên nhẫn trước phong độ tệ hại của Young
MU đã không còn kiên nhẫn trước phong độ tệ hại của Young

Khi mới cập bến Old Trafford, Ashley Young đã hòa nhập rất nhanh và có một mùa giải ra mắt khá ấn tượng. Tuy nhiên, những chấn thương cùng phong độ phập phù mùa trước và đặc biệt là trong giai đoạn đầu mùa này khiến cựu cầu thủ Aston Villa không còn chỗ đứng tại MU.

Đã thế, Young còn khiến ông thầy David Moyes và nhiều CĐV “gai mắt” với một loạt pha ngã vờ đầy tiểu xảo. Từ đó, tiền vệ 28 tuổi đã bị cho ra rìa ở cả CLB lẫn tại ĐTQG Anh trong loạt trận quốc tế gần đây. Và theo nguồn tin từ Goal, MU đang lên kế hoạch tống khứ Ashley Young khỏi Old Trafford trong thời gian tới. Cụ thể là ngay ở tháng 1/2014, nếu có đối tác hỏi mua với giá chấp nhận được, “Quỷ đỏ” sẽ không ngần ngại bán người.

Young cũng đang lĩnh mức lương cao ngất 110.000 bảng/tuần (chưa kể tiền thưởng) nhưng đóng góp của “chuyên gia diễn kịch” này lại không hề tương xứng. Chưa kể, tuyến giữa MU vốn rất chật chội với những Nani, Adnan Januzai (vừa gia hạn hợp đồng), Valencia, Kagawa…

Nếu chia tay Young, chắc chắn MU sẽ phải bấm bụng chịu lỗ bởi 2 năm trước, các nhà ĐKVĐ Premier League từng mất tới 17 triệu bảng để thuyết phục Aston Villa nhả người. Hiện tại, có thông tin cho rằng Newcastle và West Ham đang quan tâm tới ngôi sao bị thất sủng này.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X