Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd lên kế hoạch “thưởng” Tom Cleverley

Thứ Sáu 12/10/2012 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Man Utd cảm thấy rất hài lòng với trình diễn ấn tượng của Cleverley trong thời gian gần đây, và Quỷ đỏ sẵn sàng thưởng cho tiền vệ trẻ này một bản hợp đồng mới nhằm giữ anh ở lại với Old Trafford.

Hiện tại, mức lương mà Cleverley nhận được là 40.000 bảng/tuần, con số có thể nói là khá thấp so với mặt bằng chung tại Old Trafford. Chính vì vậy, Man Utd dự định sẽ tăng gấp đôi mức đãi ngộ dành cho Cleverley, sau những gì mà ngôi sao trẻ này đã và đang đóng góp cho Quỷ đỏ.



Cleverley (phải) đang bay cao cùng Man Utd
Cleverley (phải) đang bay cao cùng Man Utd

Đây có lẽ là mùa giải mà Cleverley bùng nổ nhất kể từ khi được đôn lên đội 1 của Man Utd. Sau những tháng ngày tu nghiệp tại Wigan, cũng như dưới bàn tay dìu dắt của Sir Alex, Cleverley đã có được sự tiến bộ vượt bậc. Lối chơi chững chạc, cùng với khả năng di chuyển linh hoạt đang là chìa khóa giúp Cleverley tỏa sáng tại Old Trafford. Trong những trận đấu gần đây, tiêu biểu là ở 2 cuộc đối đầu với đối thủ khó chịu Newcastle, Cleverley đã chơi rất tốt. Không những quán xuyến tốt vị trí của một tiền vệ, anh còn hỗ trợ rất hiệu quả cho hàng tấn công, và đóng góp cho Quỷ đỏ 2 bàn thắng rất đẹp mắt. Cleverley được xem là một Scholes mới ở Old Trafford, và nhìn vào những gì anh đã và đang làm được, người ta hoàn toàn có lý do để tin tưởng vào tiền vệ 23 tuổi này.


Sự xuất sắc của Cleverley ở Man Utd cũng đã giúp anh có được một suất trong đội hình của ĐT Anh. Bản thân HLV Ferguson cũng đã khẳng định Cleverley sẽ là tương lai của Tam Sư: “Cleverley đang trưởng thành nhanh chóng. Cậu ấy có lối chơi thông minh và không còn nghi ngờ gì nữa, Cleverley là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại”.

Cleverley đã có 3 trận cho Tam Sư từ đầu năm đến nay. Hiện tại, anh cũng có tên trong danh sách triệu tập của HLV Roy Hodgson cho 2 lượt trận tiếp theo ở vòng sơ loại World Cup 2014. Và trong bối cảnh Lampard chấn thương, Gerrard nhận án phạt không thể thi đấu, nhiều khả năng Cleverley sẽ tiếp tục có tên trong danh sách ra sân chính thức của ĐT Anh ở 2 trận đấu tới đây.

Minh Minh (Theo The Mirror)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X