Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd lên kế hoạch thay thế Patrice Evra

Thứ Hai 07/05/2012 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chưa biết được MU có mua sắm mạnh mẽ trong kì chuyển nhượng mùa hè tới hay không, nhưng theo báo chí Anh đưa tin, "Quỉ đỏ" đang sẵn sàng cạnh tranh với Bayern Munich trên thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm gương mặt thay thế cho Patrick Evra bên hành lang cánh trái.

Chức vô địch gần như đã nằm ngoài tầm với của MU và lúc này là thời điểm để Sir Alex cũng như ban lãnh đạo "Quỉ đỏ" tính đến mùa giải mới. Rõ ràng Manchester United không thể chinh chiến mùa sau với lực lượng như hiện tại được, người ta đã thấy Sir Alex phải vất vả đến như thế nào để xoay sở nhằm đối chọi với Man City luôn có lực lượng hùng hậu. Đã đến lúc MU cần chi tiêu thoáng tay hơn để tăng chất lượng đội hình, có như thế thì mới đủ cơ sở cạnh tranh lâu dài với "gã hàng xóm" nhiều tiền Man City.

Leighton Baines (áo xanh) đang lọt vào tầm ngắm của MU
Leighton Baines (áo xanh) đang lọt vào tầm ngắm của MU

Một trong những vị trí cần sự thay thế là hậu vệ cánh trái, vị trí của Patrick Evra. Từng là một trong những hậu vệ cánh trái hàng đầu châu Âu, nhưng tuổi tác đã khiến phong độ của Evra không còn ở thời kì đỉnh cao nữa. Sir Alex cũng không có trong tay một cầu thủ nào khả dĩ để thay thế cả, khi cái tên tốt nhất lúc này là Fabio đang bị tính đẩy cho Benfica mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Do vậy, Sir Alex buộc phải tìm cách mua về một hậu vệ cánh trái mới trong hè này để thay thế về lâu về dài cho Evra.

Mục tiêu của MU hiện tại là Leighton Baines của Everton. Năm nay 27 tuổi, Baines đã có 5 mùa thi đấu cho Everton và ra sân tổng cộng 201 trận, ghi được 15 bàn thắng. Baines là mẫu hậu vệ cánh được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công giống Evra. Bayern Munich cũng đang để mắt đến Baines nhưng nếu thực sự vào cuộc, MU sẽ có cơ hội lớn hơn trong việc chiêu mộ hậu vệ này bởi Baines đã quen thuộc với Premier League. Hơn nữa, Baines cũng muốn thi đấu tại Anh để có cơ hội nhiều hơn trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên, vấn đề trong thương vụ này là ở việc MU không sẵn sàng trả giá cao cho Baines. Trong khi Everton muốn thu lại 15 triệu bảng từ việc bán Baines thì Sir Alex định giá cho hậu vệ này chỉ... 5 triệu bảng. Nhưng nếu thực sự "kết", có lẽ Sir Alex sẽ không ngại mà tăng giá hỏi mua Baines để nhanh chóng có được chữ kí của hậu vệ này trước sự nhòm ngó của Bayern Munich.   

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X