Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd lên kế hoạch săn sao trẻ Ajax

Thứ Hai 14/11/2011 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nhằm tăng cường lực lượng cho hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, HLV Alex Ferguson đang nhắm tới sao trẻ của Ajax, Christian Eriksen.

Những danh hiệu "cầu thủ trẻ nhất VCK World Cup 2010", "Cầu thủ xuất sắc nhất Đan Mạch 2011" và "Tài năng của bóng đá Hà Lan 2011" phần nào nói lên được tài năng của ngôi sao trẻ 19 tuổi hiện đang chơi cho CLB hà Lan, Ajax. Thi đấu xông xáo, khả năng làm chủ khu vực rộng giữa sân, kỹ năng tấn công tuyệt vời giúp Eriksen ngày càng chiếm vai trò quan trọng trong đội hình chính của Ajax. Vì thế ngôi sao trẻ này đang được rất nhiều CLB để mắt tới. Mới đây nhất, ban lãnh đạo Man Utd cũng đã tiết lộ kế hoạch chiêu mộ tiền vệ 19 này.

Tài năng trẻ của Ajax - Christian Eriksen

The tờ Daily Star đưa tin, HLV Alex Ferguson đang rất khao khát được sở hữu ngôi sao trẻ của Ajax. Trước những thông tin rằng Barca, Man City hay Chelsea đều đang hứng thú với Eriksen, Ferguson đã yêu cầu ông chủ người Mỹ chi đậm trong vụ đầu tư này. Theo đó, man Utd sẽ lên kế hoạch dùng 20 triệu bảng để đưa tài năng trẻ này về Old Trafford trong thời gian sớm nhất.

Điều này rất có cơ sở khi Man Utd vẫn đang nỗ lực tìm người thay thế tiền vệ Paul Scholes vừa giải nghệ. HLV Ferguson vẫn chưa thực sự tìm được người có khả năng lấp đầy chỗ trống mà Scholes để lại. Mùa hè vừa qua, Man Utd đã liên hệ với Inter về thương vụ Sneijder nhưng đã bị động bóng Italia từ chối. Vì thế, việc chi đậm 20 triệu bảng cho tiền vệ tài năng và còn rất trẻ này là thương vụ không quá mạo hiểm của Ferguson.

Bên cạnh đó, một nguồn tin thân cận của Eriksen cũng tiết lộ với báo chí về việc Ferguson đang rất quan tâm tới tiền vệ này. "Man Utd đang rất quan tâm tới cậu ấy. hãy tin tôi, họ đang khao khát cậu ấy và cái giá họ đề nghị khoảng 20 triệu bảng", nguồn tin này chia sẻ.

"Trước đó, cả Chelsea và Tottenham đều chú ý tới cậu ấy. Nhưng khi đó Eriksen còn quá trẻ. Nhưng giờ đây cậu ấy đang trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới", nguồn tin này cho biết thêm.

  • Văn Biển (Theo Daily Star)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X