Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd lên kế hoạch cho sao trẻ đi tu nghiệp

Chủ Nhật 11/11/2012 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Man Utd đang lên phương án để tiền đạo trẻ Angelo Henriquez gia nhập một CLB thuộc giải Championship, theo bản hợp đồng cho mượn từ giờ đến hết mùa giải.

Angelo Henriquez năm nay 18 tuổi, anh chuyển đến Old Trafford vào đầu mùa giải năm nay. Henriquez được đánh giá là một trong những tiền đạo triển vọng của bóng đá Chile ở thời điểm hiện tại. Chính vì lý do đó mà Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 5,5 triệu euro để đưa anh về từ Universidad Chile. Tuy nhiên, trong bối cảnh Sir Alex đang có quá nhiều sự lựa chọn chất lượng trên hàng công như Wayne Rooney, Van Persie, Chicharito hay Welbeck, thì Henriquez vẫn chưa có cơ hội ra sân ở đội 1. Hiện Henriquez vẫn đang có mặt trong đội hình 2 của M.U tham dự những trận đấu thuộc khuôn khổ các giải trẻ. Anh cũng đã có được 2 bàn thắng kể từ khi gia nhập Man Utd.



Angelo Henriquez (trái)
Angelo Henriquez (trái) cùng Sir Alex

BLĐ Man Utd hiểu rằng, việc để Angelo Henriquez thi đấu ở đội hình 2 sẽ khó giúp anh cải thiện được kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, chính vì lý do đó mà Quỷ đỏ đang xem xét khả năng sẽ để tiền đạo trẻ gia nhập một CLB ở Championship theo dạng cho mượn. Đây sẽ là phương án tốt cho Henriquez, bởi anh sẽ có cơ hội cọ sát, làm quen dần với môi trường bóng đá ở Anh. Ngoài ra, tiền đạo người Chile sẽ có thêm kinh nghiệm thi đấu ở những giải đấu lớn, trước khi trở về Quỷ đỏ. Trước đây, Man Utd đã từng rất thành công khi để Welbeck sang Sunderland, hay Cleverley đến Wigan. Cả 2 đều có màn trình diễn rất tốt và đã được Sir Alex gọi trở về. Hiện bộ đôi này cũng đang là một trong những niềm hy vọng lớn của Man Utd trong tương lai. Đó có thể sẽ là lý do giúp Angelo Henriquez thêm tự tin cho chặng đường sắp tới của mình.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X