Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd lên kế hoạch cho mượn Buttner

Thứ Ba 08/01/2013 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Man Utd đang xem xét kế hoạch để hậu vệ trẻ Alexander Buttner đi tu nghiệp khi TTCN Hè 2013 mở cửa.

Được biết, BLĐ Man Utd khá hài lòng với màn trình diễn của Buttner ở mùa giải năm nay, nhưng vẫn muốn để anh có cơ hội ra sân nhiều hơn, nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu trước khi quay trở lại đội hình chính của Quỷ đỏ.

Buttner đang rất sung sướng sau màn ra mắt tại Champions League
Buttner sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn được thừa kế vị trí của Evra

Alexander Buttner gia nhập Man Utd vào Hè 2012 từ CLB Vitesse với giá 3,3 triệu euro. Mùa giải năm nay, anh đã có 1 trận đá chính ở Premier League, cùng với 1 bàn thắng. Bên cạnh đó, Buttner cũng liên tục được sử dụng trong những trận đá cúp của Quỷ đỏ tại FA Cup, League Cup cũng như Champions League. Tuy nhiên, màn trình diễn của Buttner không quá nổi bật, và BLĐ Quỷ đỏ muốn anh có thêm kinh nghiệm bằng việc chuyển đến đầu quân cho một CLB khác theo dạng cho mượn.


Như vậy, nếu mùa bóng năm sau, Buttner tạm thời không có tên trong đội hình Quỷ đỏ, không loại trừ khả năng người anh em của Rafael Da Silva, Fabio Da Silva (cầu thủ đang thi đấu tại QPR theo bản hợp đồng cho mượn) sẽ được gọi trở lại. Bên cạnh đó, ngôi sao trẻ Tyler Blackett cũng là một lựa chọn không tồi của Sir Alex. Đầu Hè 2012, Tyler Blackett cũng đã có chuyến du đấu cùng Quỷ đỏ, anh cũng đang thể hiện phong độ tốt ở đội hình trẻ của Man Utd. Một phương án nữa cũng sẽ được BLĐ Man Utd cân nhắc đến, đó là bản hợp đồng với Leighton Baines. Hè 2012, Man Utd đã có được chữ kí của Buttner, nhưng hậu vệ người Hà Lan chỉ được xem là sự đầu tư cho tương lai, và Sir Alex khẳng định Quỷ đỏ vẫn cần một ngôi sao chất lượng như Leighton Baines. Đã không ít lần Man Utd gửi lời đề nghị giành cho Everton, thế nhưng sự chênh lệch giữa mức giá đang là trở ngại khiến cho đôi bên không thể đưa ra một thống nhất chung. Quỷ đỏ chỉ muốn trả 12 triệu bảng, trong khi đó, HLV David Moyes một mực đòi 15 triệu bảng mới nghĩ đến chuyện nhả người.

Hiện Man Utd cũng đang để một số ngôi sao trẻ đi tu nghiệp. Bebe vừa gia nhập đội bóng Rio Ave của Bồ Đào Nha, trong khi đó tân binh trẻ Angelo Henriquez cũng vừa hoàn tất bản hợp đồng chuyển sang chơi cho Wigan. Cũng đang có một số nguồn tin cho rằng trong tháng một này, Man Utd sẽ để Nick Powell đi học việc tại một CLB khác.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X