Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ của Leicester City

Thứ Ba 05/03/2013 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nguồn tin từ báo chí Anh khẳng định, Man Utd đã bắt đầu có các cuộc đàm phán với phía Leicester City để chiêu mộ ngôi sao trẻ Jeffrey Schlupp. Dự kiến, số tiền mà Man Utd phải trả cho phía Leicester City trong thương vụ này là khoảng 2,5 triệu bảng.

Jeffrey Schlupp là cái tên còn khá xa lạ đối với nhiều người. Hiện Schlupp đang thi đấu trong màu áo Leicester City tại Championship. Năm nay mới chỉ 20 tuổi, thế nên Schlupp không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Anh mới chỉ có 8 trận cho Leicester City ở Championship và chưa ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi Schlupp đã được BLĐ Man Utd gửi lời mời đến thử việc tại Carrington trong màu áo U21 Quỷ đỏ. Trong vòng 1 tuần vừa qua, màn trình diễn của Schlupp được các tuyển trạch viên của Man Utd đánh giá rất cao, và với những nỗ lực của mình, nhiều khả năng cầu thủ gốc Ghana này sẽ nhận được một bản hợp đồng chính thức từ Quỷ đỏ.



Jeffrey Schlupp
Jeffrey Schlupp

Một điều đáng chú ý  nữa ở Jeffrey Schlupp, đó là anh có thể thi đấu tốt trong vai trò của một tiền đạo và hậu vệ cánh trái. Đây có thể xem là một trong những nguyên nhân khiến Man Utd thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Schlupp. Quỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm một hậu vệ cánh trái nhằm thay thế cho vị trí của Evra, trong bối cảnh Fabio Silva (đang thi đấu tại QPR theo dạng cho mượn) và tân binh Alexander Buttner chưa cho thấy được sự trưởng thành. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng đang gặp phải những bế tắc trong thương vụ chiêu mộ Leighton Baines. Vị trí tiền đạo cũng là nơi mà Sir Alex vẫn muốn có thêm sự tăng cường, dù đang có trong tay những gương mặt chất lượng. Tiêu biểu chính là việc chiến lược gia người Scotland vẫn đang quan tâm đến Lewandowski, ngôi sao tấn công của Dortmund.

Nếu thành công với Schlupp, đây sẽ là tân binh thứ 2 của Quỷ đỏ vào Hè 2013. Trước đó Man Utd cũng đã có được chữ kí của Wilfried Zaha với giá 15 triệu bảng từ Crystal Palace.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X