Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd lập kỉ lục được hưởng penalty tại Premier League

Thứ Hai 27/07/2020 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quả penalty trong trận gặp Leicester City đánh dấu lần thứ 14 Man Utd có cơ hội ghi bàn trên chấm 11m mùa này, nhiều nhất trong lịch sử Premier League.

Dù chỉ cần 1 trận hòa trước Leicester City sẽ chính thức kết thúc Premier League 2019/20 trong top 4, Man Utd vẫn nhập cuộc với mục tiêu giành 3 điểm. Phía bên kia chiến tuyến, Leicester City cùng tràn tràn trề quyết tâm khi bắt buộc phải thắng mới có vé dự Champions League mùa sau.

Trước quyết tâm của đội chủ nhà, Man Utd đã phải đối mặt với không ít khó khăn. Trong hiệp 1, hàng thủ Quỷ Đỏ mắc không ít sai lầm. Song, rất may khi các chân sút Leicester City không tận dụng thành công.

Cuối hiệp 1, Man Utd bắt đầu tạo ra nhiều hơn những cơ hội. Song, thủ thành Kasper Schmeichel đã chơi tập trung với không ít những pha cứu thua giúp Bầy Cáo bảo toàn mành lưới.

Man Utd penalty
Man Utd được hưởng tới 14 quả penalty mùa này, nhiều nhất trong lịch sử Premier League.

Thế trận giằng co kéo dài sang hiệp 2. Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 68. Trong pha tổ chức tấn công của Man Utd sau sai lầm của hậu vệ Leicester, Martial thoát xuống và bị cặp trung vệ đối phương truy cản trái phép.

Trọng tài cho Quỷ Đỏ được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Bruno không mắc sai lầm nào mở tỉ số cho nửa đỏ thành Manchester.

Đây là lần thứ 14 Man Utd được hưởng penalty mùa này, nhiều nhất trong lịch sử Premier League. Kỷ lục cũ thuộc về Crystal Palace (mùa giải 2005/06) và Leicester City (2015/16) với 13 lần có cơ hội ghi bàn trên chấm 11m.

Có bàn thắng, Man Utd dễ đá hơn. Trong khi đó, Leicester City lại tỏ ra nôn nóng. Trong những phút cuối, Lingard có cho mình bàn thắng đầu tiên tại Premier League 2019/20, ấn định chiến thắng 2-0 cho Man Utd. Với chiến thắng này, thầy trò Solskjaer kết thúc mùa giải với vị trí thứ 3 khi có được 67 điểm, qua đó giành vé dự Champions League mùa sau.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X