Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd "lặn mất tăm" trong thương vụ Daley Blind

Thứ Ba 26/08/2014 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Việc Manchester United tỏ ra thiếu quyết đoán đang khiến người đại diện của Daley Blind "nóng mắt".

Kể từ sau ngày HLV Louis Van Gaal tiếp quản Man Utd, "Quỷ đỏ" đã đặt Blind vào tầm ngắm để tăng cường hàng thủ. Hậu vệ đang năng người Hà Lan được xem là mảnh ghép quan trọng để hoàn thiện hàng thủ đang bị đánh giá thấp của Man Utd.

Van Gaal rất muốn đưa Blind về M.U
Van Gaal rất muốn đưa Blind về M.U

Ngay cả khi chiêu mộ thành công Marco Rojo, Blind vẫn được liệt vào danh sách những cầu thủ được Man Utd săn lùng nhờ màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014. Mức giá của Blind hiện vào khoảng 18 triệu bảng.

Tuy nhiên, việc Man Utd đến tận thời điểm này vẫn chưa đả động gì đến vấn đề chuyển nhượng khiến người đại diện của Blind cảm thấy bất bình:" Đến thời điểm này, Man Utd vẫn chẳng hề liên lạc với tôi hay Ajax về trường hợp của Daley. Tôi chẳng thể ngồi mãi để chờ những cuộc gọi".

HLV Frank De Boer cũng lên tiếng:" Chúng ta đều biết rằng nếu họ đặt một khoản phí chuyển nhượng hợp lý lên bàn đàm phán, chúng tôi sẽ không thể từ chối. Chung tôi sẽ chúc những gì tốt đẹp nhất cho Blind. Nhưng tôi chẳng nghe thấy bất cứ điều gì cả. Thế nên tôi nghĩ, cậu ấy sẽ ở lại".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X