Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd lầm to khi nghĩ Solskjaer là Guardiola

Thứ Bảy 30/03/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Simon Jordan, cựu chủ tịch CLB Crystal Palace, khẳng định Manchester United đã mắc sai lầm không thể tránh khỏi khi quyết định bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV chính thức.

Sau hơn ba tháng cầm quân với vai trò tạm quyền ở Old Trafford, Ole Gunnar Solskjaer đã được bổ nhiệm làm HLV chính thức của Manchester United theo bản hợp đồng có thời hạn ba năm.

Đây là sự tưởng thưởng vô cùng xứng đáng cho vị chiến lược gia người Na Uy với công lao hồi sinh mạnh mẽ một Quỷ Đỏ rệu rã và bạc nhược dưới thời tiền nhiệm Jose Mourinho.

MU của Ole đã thắng đến 14 sau 19 trận đã đấu, qua đó trở lại cuộc đua top 4 Premier League và thẳng tiến tứ kết Champions League sau màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Paris Saint-Germain.

MU chính thức bổ nhiệm HLV Solskjaer là một sai lầm hình ảnh
MU chính thức bổ nhiệm HLV Solskjaer là sai lầm không thể tránh khỏi

Quyết định Man Utd chính thức bổ nhiệm HLV Solskjaer được giới mộ điệu ủng hộ gần như tuyệt đối. Tuy nhiên theo quan điểm trái chiều của Simon Jordan, cựu chủ tịch CLB Crystal Palace, đây lại là một sai lầm “không thể tránh khỏi” của đội chủ sân Old Trafford.

“Lý do tôi nói đây là một sai lầm không thể tránh khỏi bởi quyết định bổ nhiệm này được dựa hợp lý trên những màn trình diễn thuyết phục của Man Utd dưới thời Solskjaer, nhưng thực sự họ đang ở tình thế tiến thoái lưỡng nan.”

“Đã sáu năm trôi qua kể từ lần cuối cùng MU vô địch Premier League và suốt thời gian đó, họ chỉ còn biết bất lực đứng nhìn các đối thủ vượt mặt – Man City, Chelsea rồi cả Liverpool và Tottenham. Họ có thể chiêu mộ những cầu thủ chất lượng, nhưng quan trọng hơn cả cần phải là một HLV đẳng cấp.”

“Liệu ai đó thực sự nghĩ rằng Solskjaer đủ sức ngang tầm Pep Guardiola sao? Anh ta thậm chí không có gì để sánh bằng Jurgen Klopp và Mauricio Pochettino!”

“Đúng, tôi có thể đang hơi quá khắt khe với Solskjaer, nhưng quyết định bổ nhiệm anh ta chỉ cho thấy tư duy ngắn hạn và sinh sôi vấn đề dài hạn không hơn không kém, bởi lẽ tái thiết xây dựng cả một đội bóng sẽ rất khác so với công việc chữa cháy đơn thuần.”

MU chính thức bổ nhiệm Ole: Làm gì có sự lựa chọn thứ hai!
Solskjaer chắc chắn không được cất nhắc nghiêm túc cho vị trí HLV chính thức trên ghế nóng Old Trafford khi mới đến đây tiếp quản với vai trò tạm quyền chữa...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X