Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd làm nên lịch sử khi lọt vào bán kết FA Cup 2022/2023

Thứ Hai 20/03/2023 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ngược dòng đánh bại Fulham FC trong một trận đấu được chơi nhiều hơn 2 người, CLB Man Utd đã chính thức lọt vào bán kết FA Cup mùa giải 2022/2023. Và điều này cũng giúp họ viết lại lịch sử. 

Ở trận cầu diễn ra tối qua 19/3, CLB Man Utd đã có màn ngược dòng hạ gục đội khách Fulham với tỷ số 3-1. Aleksandar Mitrovic là người mở tỉ số trận đấu cho Fulham nhưng sau đó Bruno Fernandes đã lập cú đúp xen giữa là bàn thắng đậm chất kĩ thuật của Sabitzer để giúp MU vượt lên.

Man Utd
Man Utd lập kỷ lục mới về số lần vào bán kết FA Cup.

Với thắng lợi này, thầy trò Ten Hag đã góp mặt ở trận bán kết gặp đối thủ là Brighton. Với lần lọt vào bán kết FA Cup thứ 31, MU đã chính thức thiết lập kỷ lục trở thành CLB có số lần vào bán kết FA Cup nhiều nhất lịch sử, vượt qua kỷ lục cũ của Arsenal là 30 lần.

Đây đồng thời cũng là lần đầu tiên sau 3 năm, đội chủ sân Old Trafford lọt vào tới một trận bán kết FA Cup. Lần cuối cùng United làm được điều này là vào mùa giải 2019-20, khi họ để thua Chelsea, trong khi danh hiệu gần đây nhất mà họ có được ở giải đấu này là dưới sự dẫn dắt của HLV Louis van Gaal vào năm 2016.

Với việc vào bán kết FA Cup mùa giải 2022/2023, như vậy CLB Man Utd đang ở rất gần với chiếc cúp vô địch thứ hai trong mùa giải năm nay. Về lí thuyết họ chính là đội bóng duy nhất cho tới thời điểm này còn cơ hội giành cú ăn 4. 

Tuy nhiên cơ hội vô địch giải Ngoại hạng Anh của Quỷ đỏ là tương đối thấp khi mà khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Arsenal đã tăng lên thành 19 điểm. Và có lẽ thay vì nghĩ tới danh hiệu này, MU nên tập trung nhiều hơn cho hai đấu trường FA Cup và Europa League, nơi họ cũng đã vào tới vòng tứ kết.

Marcel Sabitzer nói gì sau bàn thắng đầu tiên cho MU?Marcel Sabitzer nói gì sau bàn thắng đầu tiên cho MU?
Cầu thủ tấn công người Áo Marcel Sabitzer đã có những chia sẻ sau bàn thắng đầu tiên ghi được cho MU tại vòng tứ kết FA Cup 2022/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X