Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Man Utd làm gì có Ozil như Arsenal cho Sanchez tỏa sáng!"

Thứ Ba 25/09/2018 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai Pháo Thủ huyền thoại Paul Merson và Ian Wright lên tiếng về phong độ cùng cực thất vọng của ngôi sao Chile trong màu áo Quỷ Đỏ.

Alexis Sanchez sa sút không phanh trong màu áo MU

Alexis Sanchez vốn đã sa sút trong những tháng cuối cùng còn ở Arsenal nhưng kể từ khi gia nhập Man Utd hồi đầu năm nay, anh mới hoàn toàn không còn là chính mình. Nửa sau mùa giải trước, tiền đạo người Chile chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn/18 trận, hầu như không tạo được dấu ấn ảnh hưởng và cùng Quỷ Đỏ chịu cảnh tay trắng danh hiệu trên mọi đấu trường.

Alexis Sanchez sa sút vì MU làm gì có Ozil như Arsenal hình ảnh
Alexis Sanchez sa sút không phanh trong màu áo MU

Sang mùa giải mới này thì mọi chuyện còn tệ hại muôn phần khi đã trôi qua bảy trận đấu, Sanchez vẫn hoàn toàn tịt ngoài để kéo dài thành tích đáng quên này lên thành sáu tháng. Nhìn vào cám cảnh của ngôi sao một thời khoác áo đội bóng cũ, các huyền thoại Pháo Thủ đã đồng loạt lên tiếng giải thích nguyên nhân.

Quan điểm được chia sẻ của Paul Merson: “Man Utd làm gì có Ozil như Arsenal cho Sanchez tỏa sáng! Thực sự đấy, Ozil đã khiến cho Sanchez trông sáng sủa hơn hẳn và tôi không chỉ muốn nói về khả năng làm bóng hay phối hợp với đồng đội. Ozil thường xuyên phải hứng chịu chỉ trích thay Sanchez, trong khi Sanchez vẫn cứ là ngôi sao trung tâm của Arsenal.”

“Giờ đã khác xưa rồi, Sanchez chẳng phải nhân vật quan trọng nào ở Man Utd hết cả. Cậu ấy trở nên lạc lõng, đánh mất sự tự tin và lạy chúa trên cao, sáu tháng không ghi nổi bàn thắng nào! Có lẽ Sanchez đã không còn động lực chiến đấu cho Man Utd nữa rồi.”

Trong khi đó, Ian Wright phát biểu: “Sanchez được ưu tiên mọi thứ và giờ xem, cậu ấy còn chẳng thể cạnh tranh nổi vị trí với Rashford và Martial, những cầu thủ trẻ vốn chịu thiệt thòi hơn hẳn. Nếu tôi là chủ Man Utd, tôi chắc chắn sẽ cân nhắc ý định bán Sanchez trong mùa đông bởi dường như cậu ấy chẳng có gì hữu ích ở đây, chưa kể CLB vẫn còn phải gánh một khoản lương khổng lồ nữa.”

Man Utd hòa Wolverhampton: Quyền uy của Mourinho ở nơi đâu?
Trong ngày Man Utd hòa Wolverhampton, nhiều cổ động viên quỷ đỏ ước rằng Sir Alex Ferguson ngồi trên ghế huấn luyện, còn Jose Mourinho đứng trên khán đài.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X