Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd lại thua, Moyes đổ lỗi cho… vận đen

Chủ Nhật 02/02/2014 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận thất bại bẽ bàng, HLV của MU cho rằng đội nhà thiếu may mắn.

Tung ra sân bộ ba Mata – Rooney – Persie nhưng MU vẫn chơi bế tắc trước hàng thủ đá rắn của Stoke City. Cầm bóng nhiều nhưng lại không tạo được cơ hội ăn bàn đáng kể, nhà ĐKVĐ Premier League đã phải hứng chịu thất bại dù Van Persie tiếp tục lập công (sau đường kiến tạo của Mata).

Mata không thể giúp MU hạ Stoke
Mata không thể giúp MU hạ Stoke

Trận thua này khiến cơ hội lọt vào top 4 của MU trở nên rất mong manh. Nhưng HLV David Moyes vẫn không chịu nhìn thẳng vào thực tế. Ông tìm cách đổ lỗi cho vận đen khiến MU gục ngã trước Stoke: “Tôi nghĩ MU đã chơi khá tốt. Chúng tôi chỉ không gặp may. Thực sự là vậy. Chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Rất nhiều lần chúng tôi đưa được bóng vào khu cấm địa nhưng những đường chuyền cuối cùng lại không thành công”.

Chiến lược gia người Scotland phân tích: “Chúng tôi cầm bóng nhiều hơn, tấn công chủ động hơn nhưng lại không biết tận dụng điều đó. Chúng tôi phung phí khá nhiều cơ hội đá phạt. Họ ghi bàn nhưng chúng tôi cũng đã có bàn thắng. Chúng tôi có lẽ chỉ còn biết tự trách mình. Lẽ ra với những cơ hội đó, chúng tôi không được phép để thua. Dù sao, tôi nghĩ cả đội đã chơi tốt và chỉ thiếu may mắn”.

Về khả năng kết hợp giữa bộ ba Mata – Rooney – Persie, người kế vị Sir Alex nhận định: “Tôi nghĩ họ đã chơi tốt hôm nay. Robin đã có bàn thắng. Mata chơi ổn và Wayne cũng vậy. Chúng tôi chỉ thiếu một chút chỉn chu và tỉnh táo trong những đường bóng cuối cùng để ghi bàn thứ hai hoặc thứ ba”.

Không những bại trận, Quỷ đỏ còn nhận tin dữ khi lần lượt hai trung vệ trong đội hình xuất phát là Evans và Phil Jones rời sân ngay trong hiệp một vì chấn thương. “Họ đã bị đau. Evans gặp vấn đề ở háng. Cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu và cần được chăm sóc. Phil Jones đã va chạm mạnh ở đầu và bị chấn động. Chúng tôi phải chuyển cậu ấy tới bệnh viện để chụp chiếu. Chúng tôi chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương này”, Moyes cho hay.

Theo Khám Phá
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X