Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd lại mất thêm ba hảo thủ

Thứ Sáu 12/11/2010 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau đợt cúm vi rút, Manchester lại tiếp nhận thêm một số tin không hay khi Sir Alex nhiều khả năng sẽ mất thêm ba cầu thủ nữa trong trận đấu với Aston Villa vào cuối tuần này do chấn thương và thẻ phạt là Scholes, Evra và Rafael.

Mặc dù đã 35 tuổi nhưng lão tướng Paul Scholes thường xuyên được Sir Alex sử dùng trong mùa giải năm nay nhờ vào sự hồi sinh phong độ khá ấn tượng. Tuy nhiên, Scholes cũng thi đấu trên mức nhiệt tình và hay phải nhận những thẻ phạt, mà chiếc thẻ vàng trong trận hòa không bàn thắng trên sân của Manchester City đêm qua là lần thứ 5 cựu tiền vệ tuyển anh phải nhận kể từ đầu mùa giải. Và theo luật của FA, cầu thủ nào phải nhận 5 thẻ vàng đồng nghĩa với việc anh ta sẽ bị cấm thi đấu một trận. Vì vậy, Scholes sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Aston Villa vào thứ Bảy tới.

Evra là cái tên tiếp theo gia nhập danh sách thương binh tại sân Old Tralford

Ngoài ra, trận derby tẻ nhạt với "người hàng xóm ồn ào" cũng cướp đi của MU bộ đôi hậu vệ Rafael và Evra do chấn thương. Cả hai cầu thủ này đều phải rời sân với dáng đi khập khiễng và chắc chắn không thể ra sân vào cuối tuần này mặc dù mức độ chấn thương vẫn chưa được đánh giá. Evra bị chấn thương mắt cá chân còn Rafael thì chưa rõ mức độ chấn thương, nhưng theo HLV Ferguson thì chân của hậu vệ người Brazil đang bị đau:" Chân của Rafael đang âm ỉ đau. Tất nhiên là cậu ấy không thể ra sân trong trận đấu vào thứ Bảy nhưng mức độ chấn thương không nghiêm trọng cho lắm. Evra đã bị chấn thương mắt cá chân và chúng tôi đang đánh giá mức độ nặng nhẹ".

Tuyến giữa của MU cũng không ổn cho lắm khi cả Flethcer và Scholes đều đang không được khỏe. Người ta cho rằng dẫu không bị cấm thi đấu thì Scholes có lẽ vẫn không thể ra sân trong trận đấu với Aston Villa vào cuối tuần này bởi kể từ sau trận đấu với Manchester City, lão tướng này đã phải tới "làm bạn" với các nhân viên y tế. Còn tiền vệ Darren Fletcher cũng mới lành chấn thương và tập luyện trở lại, đích thân HLV Ferguson đã khẳng định điều này:" Chúng tôi đã làm tốt để có được một đội hình mạnh nhất ở trên sân. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đang gặp phải một số vấn đề khá lớn với sức khỏe của Scholes và Fletcher. Scholes đã phải điều trị y tế từ hai hôm nay và không thể tham gia tập luyện. Fletcher cũng mới ra sân tập vào sáng nay, cậu ấy đã bị chấn thương mắt cá nhưng thật may mắn là không sao".

Mặc dù vừa bị dịch xúm vi rút quét qua nhưng Manchester United vẫn chứng tỏ bản lĩnh của một đội bóng lớn khi chơi một trận sòng phẳng với đội chủ nhà Manchester City, thậm chí "Quỉ đỏ" còn là những người kiểm soát thế trận trong hiệp thi đấu thứ hai. Mặc dù đã tạo ra được một số cơ hội nhưng các cầu thủ áo đỏ vẫn không thể một lần chọc thủng lưới Joe Hart và phải chấp nhận chia điểm trong một trận cầu tẻ nhạt. Sau trận đấu, Fergie tỏ ra khá thất vọng về kết quả này:" Tôi rất thất vọng vì chúng tôi đã không thể giành chiến thắng. Chúng tôi đã có hai cơ hội ngon ăn trong khi đó, tôi nghĩ Manchester City chẳng tạo ra được cơ hội nào rõ rệt. Có lẽ trận đấu đã diễn ra quá căng thẳng và quyết liệt hơn mức cần thiết. Có những mặt tốt trong lối chơi của chúng tôi. Chúng tôi kiểm soát trận đấu và thi đấu một thứ bóng đá đẹp. Nhưng cũng phải thừa nhận phải làm khách trên sân của Manchester City là một thử thách khó khăn".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X