Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd lại gặp khó trong thương vụ Baines

Chủ Nhật 15/07/2012 01:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Cảm thấy đội bóng thành Manchester quá sốt sắng trong việc đưa hậu vệ người Anh về với sân Old Trafford, phía Everton đã quyết định tăng giá cầu thủ này.

HLV Alex Ferguson đang muốn có được sự phục vụ của Leighton Baines ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhằm cải thiện hàng thủ của Man Utd trong mùa giải mới. Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đã chấp nhận chi ra 10 triệu bảng cho thương vụ này. Thế nhưng chính sự sốt sắng của Man Utd đang làm hại họ vì khi cảm thấy đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất cần có Baines trong đội hình, Everton đã quyết định nâng mức giá cầu thủ này lên 15 triệu bảng. Đây được coi là một quyết định "chơi khó" Man Utd khi đội bóng này đang dồn toàn bộ số tiền vào thương vụ "thần đồng" người Brazil - Lucas Moura.

Leighton Baines
Leighton Baines vẫn chưa thể cập bến Old Trafford.

Leighton Baines là cầu thủ mà Sir Alex tự tin sẽ thành công đưa về Old Trafford mùa hè này khi vài ngày trước hai bên đã đạt được những thỏa thuận nhất định. Không những vậy, việc Fabio cùng tài năng trẻ Ezekiel Fryers đã nói lời chia tay với Man Utd, "ông già gân" đang muốn có sự bổ sung cho tuyến dưới. Thế nhưng chắc chắn với số tiền mà Everton vừa đưa ra, hai đội bóng sẽ còn phải thỏa thuận rất nhiều để đi đến sự thống nhất của thương vụ này.

Nếu như thất bại trong việc chiêu mộ hậu vệ 26 tuổi của Everton, Man Utd vẫn còn có những sự lựa chọn khác như đưa Phil Jones hay Smalling ra đá hậu vệ cánh như những gì mà Sir Alex đã từng làm trong mùa giải trước. Tuy nhiên, đó chỉ là sự thay thế tạm thời vì bộ đôi cầu thủ trẻ này có vị trí sở trường là trung vệ, do đó việc gấp rút tìm một hậu vệ cánh đẳng cấp là điều mà ban lãnh đạo Quỷ Đỏ cần phải thực hiện ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để chuẩn bị cho giải đấu mới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X