Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd lại đặt giá hỏi mua Marchisio

Thứ Năm 09/01/2014 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Có thể Manchester United sẽ phải đón nhận thêm một thất bại nữa đến từ thị trường chuyển nhượng khi "Quỷ đỏ" vẫn đang cố gắng chiêu mộ Marchisio.

Tuột mất cả Thiago lẫn Strootman khi người đầu tiên gia nhập Bayern Munich, người còn lại thì đến AS Roma, Man Utd còn thất bại trong việc "lôi kéo" Fabregas (Barcelona) và Ander Herrera (Bilbao) khi cả hai cầu thủ này đều không muốn ra đi ở thời điểm hiện tại.

marchisio
Marchisio không hề có dự định rời Juventus

Không còn nhiều mục tiêu để theo đuổi, Man Utd buộc phải quyết tâm chiêu mộ bằng được Marchisio của Juventus. Năm nay 27 tuổi, Marchisio trưởng thành từ lò đào tạo của Juventus. Tiền vệ này có trận ra mắt Bianconeri lần đầu vào năm 2005 và tính đến nay, Marchisio đã có 213 trận ra sân với 28 bàn thắng ghi được.

Được đánh giá là một trong những tiền vệ thuộc mẫu box to box giỏi nhất châu Âu hiện nay, thế nhưng Marchisio hoàn toàn có thể bị Juventus bán nếu nhận được cái giá hợp lý. Hàng tiền vệ của Juventus lúc này đang rất mạnh khi sở hữu cả Pogba lẫn Vidal, đó là còn chưa kể đển Pirlo dù ngoài tuổi băm nhưng vẫn "chạy tốt". Hơn nữa, Juventus đang cần một khoản tiền để trang trải số nợ 17 triệu bảng đang đến lúc đáo hạn.

Với con số 20 triệu bảng, Man Urd hi vọng có thể thuyết phục được Juventus nhượng lại Marchisio. Nhưng vấn đề chính nằm ở chỗ tiền vệ đã có 41 lần ra sân cho đội tuyển Italia này khẳng định không hề muốn rời Juventus:" Tôi muốn tiếp tục giành chiến thắng trong màu áo này, Tôi không có dự định ra đi".

Rõ ràng việc ở lại Juventus, một đội bóng đang là thế lực mạnh nhất tại Serie A với tham vọng mạnh mẽ hơn qua từng mùa giải hấp dẫn hơn nhiều so với việc gia nhập một MU đang khủng hoảng thời hậu Alex Ferguson. Thế nên nhiều khả năng MU sẽ đón nhận thêm một thất bại nữa.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X