Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd lại bị "phũ" trên TTCN

Thứ Năm 09/10/2014 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đây không phải lần đầu tiên Chủ tịch James Pallotta của Roma khẳng định sẽ không bán tiền vệ xuất sắc của mình cho Man Utd.

Theo thông tin từ Reuters, mới đây Chủ tịch James Pallotta lại một lần nữa tái khẳng định sự quan trọng của Kevin Strootman với AS Roma, đồng thời nhấn mạnh sẽ không bán anh với bất kì giá nào. Đây là một tuyên bố đanh thép như một cái tát vào mặt Man Utd, những người đã thể hiện sự quan tâm tới tiền vệ người Hà Lan đã cả năm trời nay. Kể từ thời David Moyes, hay về sau là khi Louis Van Gaal lên nắm quyền, Quỷ Đỏ thành Manchester vẫn luôn coi Strootman là mục tiêu tối thượng để cải thiện tuyến giữa (thậm chí Van Gaal thích Strootman hơn cả Vidal, vì ông có mối quan hệ đồng hương với tiền vệ 24 tuổi này).

HLV Van Gaal đang rất muốn có được Strootman
Roma khuyên Man Utd nên quên Strootman đi



Mùa hè trôi qua trong sự bất lực theo đuổi của Man Utd với Strootman. Họ đành phải chữa cháy bằng Daley Blind, và ngay lập tức người ta hiểu vì sao mua Blind lại dễ dàng đến thế: anh chỉ là một phương án tương đối mang tính tạm thời; thể trạng của tiền vệ mang áo số 17 không phù hợp với môi trường bỏng rát của Premier League. Thế nên, Man Utd quyết định sẽ quay lại với Strootman ngay trong mùa đông tới. Số tiền họ đặt lên bàn đàm phán để thỏa thuận với AS Roma lên tới... 75 triệu bảng, cực đắt cho một tiền vệ trung tâm. Ngày trước khi theo Vidal, Van Gaal cũng chỉ dám bạo chi tới 60 triệu bảng. 2 con số này đủ để khẳng định được sự xuất chúng vượt bậc của tiền vệ sinh năm 1990.

Bông Tulip thép chưa bao giờ giấu diếm sự hâm mộ cũng như tham vọng đưa Strootman về để làm tăng chất thép cho tuyến tiền vệ MU. Thế nhưng với Pallotta, tiền không phải là tất cả. Chủ tịch Roma cũng đã tốn nhiều công sức để đưa tiền vệ này về Olimpico, và rất coi trọng tài năng của anh. Vì vậy, cũng dễ hiểu khi ông khảng khái khuyên Man Utd nên quên luôn Strootman đi: "Vụ chuyển nhượng Kevin sang Man Utd
sẽ không xảy ra. Tôi đề nghị Man Utd quên cậu ấy đi, và báo giới cũng đừng tốt giấy mực một cách vô ích nữa. Roma hiện không hề có ý định bán Kevin."

"Khi nhận được điện thoại từ các đội bóng khác hỏi về trường hợp của Strootman, đương nhiên theo phép lịch sự và cách làm ăn của dân kinh doanh, tôi luôn lắng nghe những lời đề nghị. Tuy nhiên, tôi không đưa ra quyết định hồ đồ, dù số tiền có thể lên tới 75 triệu bảng." - Pallotta tỏ ra cực kì đanh thép - "Đổi cầu thủ lấy tiền không phải cách làm việc của Roma. Tôi không quan tâm đến tiền, mà chỉ muốn đội bóng được ổn định, là một tập thể vững chắc."

Hiện Strootman đang bị chấn thương và chỉ có thể trở lại trong tháng sau. Ngay khi tiền vệ này có thể thi đấu tiếp, chắc chắn ngoài Man Utd sẽ có những đại gia khác của châu Âu sẵn sàng đưa anh về. Được biết, ngoài Man Utd thì Arsenal cũng rất quan tâm tới tiền vệ người Hà Lan.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X