Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd là một cỗ máy ghi điểm

Thứ Năm 21/03/2013 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Đây là một biệt danh mới do chính thủ thành Joe Hart của Man City gán cho thầy trò Sir Alex sau những gì mà họ đã làm trong cuộc đua khốc liệt tới ngôi vương Premier League.

Trong mùa bóng năm 2012 - 2013 này, dù thường xuyên được xưng tụng là một đội bóng có sức mạnh hủy diệt nhưng cái mà người ta thấy ở Quỷ đỏ vẫn là một tinh thần chiến đấu và chiến thắng rất đặc trưng. Đã không ít lần các fans hâm mộ thót tim khi đội bóng chủ sân Old Trafford để bị dẫn trước, nhưng rồi khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên thì họ vẫn là những kẻ giành chiến thắng với những tỉ số sát nút. Còn khi gặp những đối thủ yếu và chủ động đá phòng ngự, bầy Quỷ thành Man vẫn biết cách tạo ra những khoảng cách đủ để giữ 3 điểm ở lại với họ như trong trận đấu với Reading tại vòng 30 giải Ngoại hạng vừa qua.

Chính vì điều đó mà trong một buổi giao lưu trực tuyến mới đây, thủ thành Joe Hart đã buộc phải thừa nhận anh cùng các đồng đội sẽ thua cuộc trong mùa bóng năm nay bởi thứ mà Man City đang phải đối đầu không phải là những con người bình thường mà là "một cỗ máy ghi điểm".

"Chúng tôi đang phải chống lại một cỗ máy ghi điểm. United luôn biết cách giữ lại những điểm số cần thiết cho họ. Mùa bóng năm nay không phải một mùa bóng hoàn hảo và chúng tôi sẽ thua cuộc vì đã không biết tiết kiệm những cơ hội như họ." Joe Hart bày tỏ.
Joe Hart muốn Man City tập trung cho mặt trận Premier League
Joe Hart tuyên bố Man City đã chấp nhận phần thua tại cuộc chơi đường dài Premier League
Không chỉ buộc phải nhận phần thua trong cuộc đua đường dài tới ngôi vương Premier League, thủ thành người Anh này còn cảnh báo các đồng đội rằng nếu không thi đấu cẩn thận thì rất có thể The Citizens lại sẽ bị Man Utd đánh gục tại đấu trường FA Cup.

"Ở thời điểm hiện tại, dù đã bị bỏ xa tại Premier League nhưng chúng tôi vẫn còn hy vọng ở cúp FA. Nhưng nếu như không cẩn thận, chúng tôi sẽ lại để cho họ vượt qua một lần nữa." Thủ môn sinh năm 1987 cảnh báo.

Quả thật, nếu xét về phong độ thi đấu thì đúng là Man City không hề yếu kém bởi chính họ mới là những kẻ "khủng bố" khi cứ liên tục dội bom bàn thắng vào lưới những đối thủ dưới cơ. Trong khi đó, Man Utd lại chỉ thường xuyên giành được những chiến thắng cách biệt tối thiểu. Vấn đề nằm ở đây chính là đẳng cấp, bản lĩnh cũng như phong độ thi đấu. Đó chính là những thứ mà đội bóng chủ sân Etihad thể hiện một cách rõ rệt qua 2 trận thua bẽ mặt trước cả Southampton và Everton trong những vòng đấu gần đây.
  • Thành Nguyễn - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X