Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd kiên quyết không bán Nani

Thứ Ba 15/11/2011 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trước thông tin 3 đại gia Serie A đang ráo riết săn chữ ký của tiền vệ cánh Nani, ban lãnh đạo Man Utd đã lên tiếng khẳng định Nani không phải để bán vào lúc này.

Gia nhập Old Trafford từ Sporting Lisbon vào mùa hè năm 2007 với mức giá 25,5 triệu euro, Luis Nani nhanh chóng trở thành một trong những quân bài chiến lược của Alex Ferguson. Tuy nhiên, chỉ trong 2 mùa giải qua, tiền vệ người Bồ mới được thường xuyên đá chính sau khi người đồng đội của anh trong màu áo BĐN, Cristiano Ronaldo chuyển tới Real Madrid. Trong 5 năm khoác áo Quỷ đỏ, Nani đã có được 32 bàn thắng trong 171 lần được ra sân.

Nani không phải để bán lúc này

Vào tháng 3/2010, Luis Nani đã gia hạn hợp đồng 4 năm với đội bóng chủ sân Old Trafford nhưng mức lương của anh tại đây mới chỉ dừng lại ở con số 100 ngàn bảng/tuần. Trước đó, tiền vệ 24 tuổi này cũng đã từng không hài lòng với mức lương đó và mong muốn được ra đi. Nhất là khi Man Utd tậu Ashley Young về Old Trafford mùa hè vừa qua.

Trước đó, tờ Mirror đưa tin, do biết được bản hợp đồng của Luis Nani với Man Utd chỉ còn hiệu lực 2 năm và bản thân cầu thủ này cũng muốn ra đi, ban lãnh đạo của Inter, Juventus và cả AC đều lên kế hoạch chi tiết nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ 24 tuổi này. Đây là thông tin không quá bất ngờ khi trước đó, 3 đội bóng này đã bày tỏ sự quan tâm tới Nani.

Tuy nhiên, mới đây nhất, theo tiết lộ của tờ Manchester Evening News, Ferguson đã phát biểu rằng Nani là cầu thủ rất quan trọng trọng đội hình Man Utd hiện tại, và ông sẽ không để tiền vệ của mình đi đâu cả. Ferguson cũng tiết lộ kế hoạch xoay vòng đội bóng xung quanh hai cái tên Rooney và Nani trong giai đoạn tới của mùa giải.

Cũng theo đó, Man Utd đang lên kế hoạch tăng mức lương bổng cho Nani. Hiện tại mức lương của tiền vệ người Bồ Đào Nha tại Old Trafford chỉ khoảng 100 nghìn bảng 1 tuần. Người đại diện của Nani đã làm nhiều cách để thuyết phục Man Utd tăng lương cho tiền vệ này. Trước việc Nani đang bị dòm ngó siết sao, có vẻ như Ferguson đã nhượng bộ và ban lãnh đạo Man Utd đang thảo luận mức lương mới cho Nani.

  • Văn Biển (Theo Manchester Evening News)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X