Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd kí thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng BIDV của Việt Nam

Thứ Năm 25/04/2013 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tin vui cho NHM bóng đá cũng như các CĐV Quỷ đỏ tại Việt Nam, đó là việc Man Utd, nhà đương kim vô địch Premier League đã chính thức hoàn tất bản thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

Được biết, bản hợp đồng giữa 2 bên có giá trị khoảng 131 triệu bảng với thời hạn trong vòng 5 năm. Ngân hàng BIDV cũng là đối tác chính thức đầu tiên của Man Utd tại thị trường Việt Nam.



Lễ kí kết hợp đồng mới giữa Ngân hàng BIDV và Man Utd
Lễ kí kết hợp đồng giữa Ngân hàng BIDV và Man Utd

GĐ thương mại của Man Utd, ông Richard Arnold cũng đã có đôi lời phát biểu về sự kiện này trên trang chủ chính thức của CLB: “Việt Nam được xem là một trong những thị trường quan trọng của Man Utd tại châu Á. Man Utd cảm thấy may mắn khi đội bóng có một lượng NHM lớn tại Việt Nam, ước tính đã có khoảng 30 triệu người ở đây thường xuyên theo dõi màn trình diễn của CLB ở mùa giải năm ngoái qua truyền hình”.

“Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành đối tác quan trọng với BIDV, và cùng với Ngân hàng này sẽ cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến với NHM tại Việt Nam”.

Nhân sự kiện lần này, thủ thành huyền thoại của Man Utd, Peter Schmeichel cũng đã có mặt tại Việt Nam để tham gia lễ kí kết giữa 2 bên.


Thỏa thuận này được xem là một thành công của Ngân hàng BIDV trong việc thu hút khách hàng tại Việt Nam, nơi có một lượng NHM Man Utd rất lớn, vào khoảng 2,4 triệu người. Hiện BIDV có khoảng hơn 120 chi nhánh, 600 phòng giao dịch và 1.300 cây ATM trên toàn quốc. Con số này dự kiến sẽ còn tăng cao sau bản hợp đồng “bom tấn” với Man Utd.


Sự kiện lần này cũng mở ra hy vọng về một ngày không xa, Việt Nam sẽ trở thành điểm đến của Man Utd trong một tour du đấu trước mùa giải mới.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X