Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd kí hợp đồng với 2 tập đoàn đến từ Trung Quốc

Thứ Tư 16/01/2013 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Không lâu sau khi trở thành đối tác với công ty sản xuất lốp xe hàng đầu
Indonesia, Multistrada, Man Utd tiếp tục thu về thêm 2 bàn hợp đồng béo bở nữa với 2 tập đoàn lớn của Trung Quốc.

Trang chủ Man Utd đăng tin, CLB vừa hoàn tất thỏa thuận hợp tác với hãng đồ uống hàng đầu Trung Quốc, Wahaha. Bên cạnh đó, ngân hàng xây dựng Trung Quốc (China Construction Bank) cũng sẽ là một trong những đối tác chiến lược của Man Utd tại quốc gia đông dân nhất thế giới. Cả 2 bản hợp đồng này sẽ có thời hạn trong 3 năm.


Man Utd tiếp tục có đối tác thương mại mới
Man Utd tiếp tục có thêm 2 đối tác thương mại mới

Được thành lập vào năm 1987, Wahaha là tập đoàn sản xuất đồ uống lớn nhất tại Trung Quốc trong 11 năm qua. Sản phẩm của Wahaha bao gồm nước giải khát, sữa, nước tăng lực, các loại trà đóng chai, nước trái cây và các loại đồ uống có sữa chua. Trong khi đó, n
gân hàng xây dựng Trung Quốc (CCB) là ngân hàng đầu tiên tại Trung Hoa trở thành đối tác với Man Utd. Với bản hợp đồng mới này, CCB sẽ được độc quyền phát hành thẻ tín dụng mang thương hiệu Man Utd ở Trung Quốc. Khách hàng sử dụng loại thẻ này sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đến từ phía CCB cũng như các chương trình khuyến mãi của Man Utd.

Đây được xem là những bản hợp đồng hứa hẹn sẽ mang lại nguồn lợi không nhỏ cả 2 phía trong tương lai. Trung Quốc chính là quốc gia có số lượng NHM Man Utd lớn nhất trên thế giới, với khoảng 108 triệu người. Đối với Wahaha và ngân hàng xây dựng Trung Quốc, việc trở thành đối tác với Man Utd sẽ giúp họ có cơ hội quảng bá, tăng cường được hình ảnh cũng như sản phẩm đến với tay người tiêu dùng. Còn với Man Utd, việc chen chân vào một thị trường đầy tiềm năng như Trung Quốc giúp họ tiếp tục khẳng định được tầm ảnh hưởng sâu rộng tại châu Á, bên cạnh đó còn là cơ hội thu hút thêm những đối tác làm ăn mới trong tương lai.

Minh Minh (Theo Manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X