Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd kí hợp đồng tài trợ với Chevrolet

Thứ Năm 31/05/2012 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Man Utd tiếp tục nhận được tài trợ khủng từ một trong số những tập đoàn lớn của thế giới. Lần này là sự xuất hiện của hãng General Motors (Mỹ).

BLĐ Man Utd cũng như phía đối tác General Motors (GM) đã thông báo chính thức về bản hợp đồng mới giữa 2 bên vào hôm thứ 3 vừa qua, tại Thượng Hải (Trung Quốc). Theo đó, Quỷ đỏ sẽ quảng bá cho thương hiệu xe Chevrolet trong vòng 5 năm, một trong số những sản phẩm khá nổi tiếng của GM tại thị trường Bắc Mỹ, tuy nhiên lại khá xa lạ đối với người tiêu dùng của châu Á và châu Âu. Những quan chức của GM hy vọng, việc hợp tác với Man Utd sẽ là một bước tiến dài trong việc đưa Chevrolet trở thành một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới.



Giggs bên cạnh một chiếc Chevrolet
Giggs bên cạnh một chiếc Chevrolet

Chevrolet sẽ chính thức thay thế Audi để trở thành nhà tài trợ của Man Utd ở mùa giải tới. Giám đốc thương mại của Man Utd, ông Richard Arnold vui mừng cho biết: “Man Utd có rất nhiều NHM trên toàn cầu, và điều đó không chỉ giúp có được các đối tác thương mại mà còn giúp chúng tôi vươn ra tầm thế giới. Đây là lần đầu tiên chúng tôi tiến hành hợp tác với một công ty của Mỹ, nhưng với danh tiếng của Man Utd cũng như General Motors, hứa hẹn đây sẽ là một bản hợp đồng thành công với cả 2 bên”.

Với việc sở hữu một lực lượng Fan đông đảo trên toàn thế giới, khoảng 659 triệu người, Man Utd tiếp tục duy trì được vị trí số 1 trong số những thương hiệu bóng đá nổi tiếng nhất, xếp trên cả Barcelona và Real Madrid. Năm ngoái, Quỷ đỏ cũng đã có được hợp đồng tài trợ từ công ty vận chuyển hàng đầu thế giới DHL, và sự xuất hiện của nhãn hàng Chevrolet sẽ tiếp tục củng cố doanh thu của Man Utd trên thị trường toàn cầu.

Bắt đầu từ mùa giải năm sau, thương hiệu Chevrolet sẽ xuất hiện ở trên các biển quảng cáo ở Old Trafford, cũng như trong các buổi họp báo của Man Utd.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X