Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd không vội mừng dù vừa thắng lớn

Thứ Tư 30/10/2013 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mặc dù vừa vùi dập Norwich City với tỷ số 4-0 trong trận đấu thuộc khuôn khổ League Cup ở trận đấu đêm qua trên sân nhà Old Trafford, nhưng Man Utd tỏ rất bình thản và không hề có bất kỳ màn ăn mừng nào.
 
Bất chấp chiến thắng vừa qua trước Norwich là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Man Utd ở mùa giải năm nay, nhưng trợ lý HLV Steve Round khẳng định rằng, Quỷ đỏ chưa nên vội vui mừng bởi họ vẫn còn rất nhiều điều để làm trên con đường tìm lại hình ảnh của một ông lớn ở Premier League.

Adnan Januzaj đang chờ một bản hợp đồng mới với Man United
Adnan Januzaj đủ khả năng để tiếp quản chiếc áo số 7 huyền thoại của Man Utd
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu với Norwich, trợ lý HLV Steve Round nói rằng, sẽ không có bất kỳ một cuộc ăn mừng nào hết mà thay vào đó, Quỷ đỏ sẽ ngay lập tức chuẩn bị để hướng tới cuộc gặp gỡ Fulham vào cuối tuần này.
 
"Câu lạc bộ này luôn có thói quen giành chiến thắng và đó là như là một bản năng của Man Utd. Sẽ không có bất cứ một bữa tiệc ăn mừng nào mà thay vào đó chúng tôi sẽ lập tức bắt tay chuẩn bị cho trận đấu với Fulham vào cuối tuần này." Steve Round nói với các phóng viên.
 
Cũng theo vị trợ lý HLV người Anh này, Man Utd không nên vội mừng trước những kết quả thuận lợi vừa qua bởi họ còn rất nhiều việc phải làm nếu như muốn trở lại với đường ra chiến thắng quen thuộc lẫn cuộc đua giành danh hiệu ở Premier League năm nay.
 
"Rõ ràng là chúng tôi cần phải trở lại với cuộc đua càng sớm càng tốt, chính vì thế chúng tôi chưa được phép hài lòng với những kết quả thuận lợi gần đây. Man Utd là đội bóng lớn và việc chúng tôi giành được chiến thắng trước Norwich chưa phải là một điều gì đó đáng để mở tiệc ăn mừng. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm để đưa Man Utd trở lại với hình ảnh quen thuộc của mình." Steve Round cho biết thêm.
 
Trong buổi họp báo này, Steve Round cũng đã lên tiếng để ca ngợi tài năng trẻ Adnan Januzaj. Theo người đàn ông 42 tuổi này, thì tiền vệ người Bỉ này hoàn toàn đủ khả năng để tiếp quản chiếc áo số 7 huyền thoại của câu lạc bộ.
 
"Adnan Januzaj đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc của mình ở mùa giải năm nay. Cậu ấy có thể thi đấu được nhiều vị trí ở trên sân. Chúng tôi có thể xếp anh ấy thi đấu ở cánh, ở trung tâm hay thậm chí là ở vị trí tiền vệ công và cậu ấy đã thể hiện rằng mình đủ tài năng để có thể khoác chiếc áo số 7 huyền thoại của câu lạc bộ này. Tuy nhiên với một cầu thủ trẻ nhiều triển vọng như Januzaj, chúng tôi đang cố gắng để giúp cậu ấy tích lũy thêm kinh nghiệm cũng như có thể phát triển tốt khả năng của mình." Steve Round chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X