Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd không sợ "bóng ma" ở Old Trafford

Thứ Bảy 21/12/2013 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes khẳng định các cầu thủ của ông không hề lo lắng khi phải thi đấu trên sân nhà Old Trafford sau 2 cú vấp liên tiếp gần đây trước Everton và Newcastle.

HLV David Moyes tin rằng các cầu thủ MU đang có tâm lý thoải mái.
HLV David Moyes tin rằng các cầu thủ MU đang có tâm lý thoải mái.

Những thất bại trước 2 đội bóng kể trên đã đánh dấu lần đầu tiên MU thua 2 trận liên tiếp thuộc khuôn khổ Premier League tại Old Trafford kể từ năm 2002 đến nay. Chính vì thế, nhiều người đang chời đợi liệu “Quỷ đỏ” có thể vượt qua nỗi ám ảnh đó trong cuộc đón tiếp West Ham vào tối nay hay không.

Trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu này, HLV Moyes khẳng định các cầu thủ của MU không hề cảm thấy lo lắng. “Tôi chưa bao giờ thấy Old Trafford là một nơi đáng ngại mà chỉ thấy rằng đó là một nơi tuyệt vời mà bạn nên đến. Những cổ động viên luôn đem đến cho bạn sự khích lệ tuyệt vời. Điều chúng tôi cần phải làm là ghi nhiều bàn thắng để hạ gục đối phương”.

“Man United đã thắng 3 trận gần nhất mà không để thủng lưới lần nào. Vì thế mà tôi cảm thấy rất tự tin và hài lòng về những gì mà các cầu thủ đang thể hiện. Tôi cho rằng họ đang tìm lại được cảm hứng và phong độ cao nhất của họ, và hi vọng điều đó sẽ tiếp tục diễn ra trong thời gian tới. Toàn đội đang cố gắng đưa MU trở lại quỹ đạo chiến thắng nhanh nhất có thể”, chiến lược gia người Scotland chia sẻ thêm về tinh thần của các cầu thủ.

HLV Moyes còn cho biết thêm về quá trình điều trị chấn thương gân khoeo của Nani: “Vết đau của cậu ấy tệ hơn dự kiến của chúng tôi. Có lẽ Nani vẫn phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới”.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X