Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd không kháng cáo về chiếc thẻ đỏ của Paul Pogba

Thứ Ba 05/12/2017 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United quyết định không kháng cáo án treo giò ba trận liên quan đến chiếc thẻ đỏ của Paul Pogba trong trận gặp Arsenal.

 
Chơi ấn tượng trong trận thắng Arsenal cuối tuần trước nhưng Paul Pogba lại thiếu kiềm chế đạp vào chân Hector Bellerin dẫn tới chiếc thẻ đỏ trực tiếp. FA ra thông báo treo giò ba trận với tiền vệ người Pháp, đồng nghĩa với việc "quỷ đỏ" sẽ mất Pogba trong các cuộc chạm trán Manchester City, Bournemouth và West Brom.
 
Paul Pogba se nghi ba tran vi tam the do tran gap Arsenal.
Paul Pogba sẽ nghỉ ba trận vì tấm thẻ đỏ trận gặp Arsenal.

Việc mất Pogba trong trận đấu với Man City vào cuối tuần khiến Jose Mourinho rơi vào thế khó. Những thống kê cho thấy khi không có Pogba, điểm số trung bình Man Utd giành được trong mùa này thấp đi hẳn (2.75 so với 1.85). Không những thế với việc kém đối thủ đến 8 điểm, Man Utd buộc phải giành chiến thắng nếu muốn thu gọn cách biệt.
 
Dù hiểu tầm quan trọng của tiền vệ người Pháp nhưng "quỷ đỏ" mới đây không kháng cáo án treo giò 3 trận do FA đưa ra. Việc Pogba phạm lỗi thô bạo với Bellerin là điều rõ ràng nên Man Utd đành chọn cách im lặng. Ngay cả Jose Mourinho cũng tránh bình luận về tấm thẻ đỏ của học trò.
 
Thay vào đó, Mourinho khẳng định sẽ để Pogba ra sân trong trận gặp CSKA Moscow vào giữa tuần tại Champions League: "Cậu ấy rất vui vì được ra sân trong trận đấu tới. Đó là trận đấu quan trọng. Tất nhiên Pogba có đôi chút mỏi mệt sau trận đấu lớn vào cuối tuần trước, trong khi chỉ có hai ngày để hồi phục".

Man Utd khác biệt ra sao khi không có Paul Pogba
Sự khác biệt khi có và không Paul Pogba trên sân khiến các cổ động viên Man Utd có lý do để lo ngại trước thềm trận derby với Man City.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X