Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd không hề ngáng đường Real Madrid trong vụ Gareth Bale

Thứ Ba 27/08/2013 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù nhiều cổ động viên "Quỷ đỏ" vẫn hi vọng Manchester United chiêu mộ thành công Gareth Bale, thế nhưng khả năng thành công của thương vụ này gần như là con số 0 tròn trĩnh.

Khi mà cả châu Âu đang "phát sốt phát rét" với thông tin cho biết Real Madrid chuẩn bị hoàn tất thương vụ Gareth Bale với mức giá kỉ lục 86 triệu bảng (vượt qua cả con số 80 triệu bảng của Cris Ronaldo), thì một thông tin khác cũng gây sửng sốt không kém. Đó là việc xuất hiện một số thông tin rằng thương vụ này có thể sẽ đổ bể khi có bên thứ ba nhúng mũi vào, mà cụ thể đó chính là Manchester United.

gareth bale
MU chẳng có cơ hội nào để giành Gareth Bale từ tay Real Madrid

Sở dĩ thông tin này xuất hiện bởi trong một buổi phỏng vấn, HLV David Moyes đã nói bóng gió về một ngôi sao lớn nào đó sẽ cập bến Old Trafford khiến nhiều người hiểm lầm. Nguyên văn câu nói của HLV David Moyes là:" Tôi đã nói ngay từ đầu rằng Manchester United luôn luôn quan tâm đến những cầu thủ tốt nhất. Thế nên dĩ nhiên chúng tôi luôn tìm kiếm và cố gắng cải thiện sức mạnh đội bóng".

Có lẽ những câu nói trên của HLV David Moyes khiến một số người hiểu lầm rằng MU đang muốn phá bĩnh thương vụ Gareth Bale của Real Madrid. Thế nên một số phóng viên hỏi lại HLV David Moyes rằng liệu có chuyện MU chiêu mộ Gareth Bale hay không, vị chiến lược gia người Scotland đã lên tiếng phủ nhận với chỉ một từ "Không".

Ngay cả khi HLV David Moyes không phủ định thì việc MU bỏ tiền ra chiêu mộ Gareth Bale là cực kì thấp. Thứ nhất, MU không thể bỏ ra quá nhiều tiền cho một cái tên, đó không phải là phong cách của họ. Thứ hai, MU cũng khó lòng đáp ứng mức lương 10 triệu euro/ mùa mà Real Madrid bỏ ra cho Bale. Thứ ba nữa, tâm trí của Bale đã hoàn toàn thuộc về Real Madrid, vậy MU lấy cái gì ra để quyến rũ cầu thủ người xứ Wales đây.

Xem ra, người hâm mộ MU nên quên Bale ngay thôi.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X