Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd không còn hy vọng sở hữu Herrera

Thứ Hai 02/09/2013 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Ban lãnh đạo MU đã lên kế hoạch gửi lời đề nghị 36 triệu euro tới Athletic Bilbao để hỏi mua Ander Herrera. Tuy nhiên, mới đây HLV của đội bóng xứ Basque là Ernesto Valverde vừa khẳng định rằng sẽ không có chuyện tiền vệ 24 tuổi này rời CLB.

M.U đưa Ander Herrera vào danh sách mua sắm
Ander Herrera

Valverde đã khẳng định rằng việc ông để Herrera ngồi ngoài trong trận thua 1-3 trước Real Madrid hoàn toàn là vì lý do chiến thuật. Trước đó, có tin đồn rằng sự vắng mặt của tiền vệ Bilbao liên quan tới việc anh đang cân nhắc chuyển sang đầu quân cho Man Utd.

HLV Ernesto Valverde trả lời phỏng vấn rất tự tin: “Chẳng có gì phải lo lắng với số tiền mà Manchester United định bỏ ra. Ander ngồi dự bị trong trận đấu với Real bởi vì tôi đã chọn ra những cầu thủ phù hợp nhất. Tôi cũng không nghĩ về việc sẽ phải thuyết phục cậu ấy ở lại. Tôi cũng mong rằng câu lạc bộ không làm bất cứ điều gì trong ngày cuối cùng của TTCN. Tôi muốn Ander ở lại đây, và tôi nghĩ cậu ấy cũng hạnh phúc với Bilbao”.

MU vừa phải hứng chịu trận thua 0-1 trên sân Anfield trước đối thủ “truyền kiếp” là Liverpool. Những điểm yếu ở tuyến giữa của Quỷ đỏ về cơ bản đã được “phơi bày” gần hết sau thất bại này. Nhiệm vụ bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm thậm chí đã được nhắc đến từ đầu mùa hè nhưng cho đến nay, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn “loay hoay” hết mục tiêu này tới mục tiêu khác. Sau một loạt những nỗ lực “bất thành” với Everton trong vụ Marouane Fellaini, HLV David Moyes buộc phải tìm kiếm một cái tên khác thay thế. Ander Herrera, tài năng của Athletic Bilbao đã được nhắm đến và ban lãnh đạo sân Old Trafford cũng hoàn toàn sẵn sàng với cái giá 36 triệu euro cho “mục tiêu cuối cùng” của mình. Thế nhưng, tới ngày cuối cùng của “phiên chợ hè”, đội bóng xứ Basque có vẻ như vẫn không hề muốn “nhả người”.

Thực tế, với số tiền trên, Man Utd hoàn toàn có thể giải phóng hợp đồng cho tiền vệ của Bilbao. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở cá nhân Herrera. Nếu như cầu thủ 24 tuổi này chấp nhận ra đi, thì CLB xứ Basque cũng chẳng thể giữ nổi anh. Tuy nhiên, Herrera dường như vẫn chưa muốn tìm kiếm thêm những thử thách mới. Mới đây, người đồng đội Ibai Gomez cũng tiết lộ rằng Herrera khẳng định anh vẫn đang rất hạnh phúc tại Bilbao.

Thời gian của TTCN chỉ còn tính bằng giờ, và Man Utd chắc chắn không còn nhiều cơ hội để đàm phán với đội bóng Tây Ban Nha nữa. Với những tuyên bố hết sức tự tin của HLV Ernesto Valverde cùng thái độ của Herrera, có lẽ HLV David Moyes nên chấm dứt hy vọng sở hữu ngôi sao 24 tuổi này.

  • Nam Anh  

    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X