Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd: "Không có chuyện Wayne Rooney rời sân Old Trafford !"

Thứ Bảy 07/01/2012 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Trước tin đồn sắp được phát tán nói rằng Alex Ferguson sẽ "tống cổ" Wayne Rooney ra đường do mẫu thuẫn giữa hai thầy trò đã lên đến đỉnh điểm, trong bài phát biểu nhất, ban lãnh đạo Man Utd và cá nhân tiền đạo Rooney vừa lên tiếng "bịt miệng" thông tin trên.

Nguồn cơn của tin đồn bắt nguồn từ vụ lộn xộn liên quan đến hành động "trảm" Rooney trong trận thua nhục nhã 2-3 trước đội bóng bét BXH Blackburn do "Gã Shrek" vi phạm kỷ luật thép của CLB (trốn trại ra ngoài ăn tối với vợ hôm Lễ Tặng quà) đồng thời ông già gân còn bắt tiền đạo người Anh này nột phạt 200.000 bảng. Sau đó, cả M.U và Rooney đều muốn khép lại vụ việc để chuyên tâm thi đấu.

Nhưng giới truyền thông ưa tọc mạch của Anh quốc nào có dễ gì chịu buông tha. Có tờ báo cho rằng đây là hành động trả đũa của Alex Ferguson vì ít nhiều án phạt dành cho Rooney có phần "vô lý". Chưa dừng lại ở đó, tờ The Independent của Anh còn đang dự định tung ra một mẩu chuyện về mối quan hệ "tốt đẹp" giữa 2 thầy trò nhà Ferguson trên trang nhất trong bản tin buổi sáng ngày mai, thứ Bảy 7/1/2012 (giờ địa phương), theo đó, cho biết Alex Ferguson đang có ý định đẩy Wayne Rooney đi đâu đó ngoài nước Anh do mâu thuẫn cá nhân.


Tất cả bắt nguồn từ vụ lộn xộn này

 

Chẳng hiểu từ đâu mà Man Utd và Rooney nắm bắt được ý định của tờ Independent. Ngay lập tức, ban lãnh đạo đội bóng và chàng tiền đạo này tỏ ra hết sức phẫn nỗ và lên tiếng "dằn mặt". Trên website chính thức của CLB, một đoạn tít vừa được đăng tải với nội dung: "Man Utd và Rooney vừa được cảnh báo về bản tin sáng mai của tờ Independent. Chúng tôi chưa biết câu chuyện mà họ đụng bêu xấu chúng tôi có nội dung gì, nhưng ban lãnh đạo đội bóng chắc chắn rằng không ai muốn bán Rooney và cậu ấy cũng sẽ không đi đâu cả. Thực sự thì đôi lúc thầy trò cũng xảy ra va chạm, nhưng vụ việc nhanh chóng được giải quyết và chúng tôi đang nỗ lực hướng tới mục tiêu chung. Một lần nữa, chúng tôi khẳng định sẽ không có chuyện Rooney rời sân Old Trafford"

Trong khi đó, trên trang Twitter cá nhân, Wayne Rooney cũng chia sẻ: "Những gì tờ Independent dự định phát hành đang cố tình phá hoại tương lai của tôi ở sân. Tôi sẽ gắn bó với CLB và chưa nghĩ tới chuyện ra đi. Và mối quan hệ giữa tôi và Alex Ferguson cũng rất tốt vì thế nếu họ nói khác đi về mối quan hệ này có nghĩa rằng họ xuyên tạc".

  • Văn Biển (Theo ESPN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X