Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd không cần thiết phải tìm mọi cách để giữ Rooney

Thứ Hai 24/06/2013 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Đó là lời tuyên bố của cựu tiền đạo Man Utd - Lou Macari. Theo người đàn ông 64 tuổi này, thì Quỷ đỏ chỉ nên giữ Rooney ở lại nếu như anh thể hiện được sự khát khao cũng như đảm bảo được phong độ trong mùa hè này.

Rooney đã khiến cho người hâm mộ của Man Utd ngạc nhiên với quyết định yêu cầu được rời khỏi Old Trafford ở cuối mùa giải vừa qua. Nhiều người cho rằng chính sự xuất hiện của Robin van Persie ở hồi đầu mùa và việc phải thi đấu ở những vị trí trái sở trường mỗi lần ra sân đã khiến cho "Chàng hói" cảm thấy không vừa lòng.

wayne rooney
Man Utd không cần thiết phải tìm mọi cách để giữ lại Rooney

Tuy nhiên, theo Macari - người đã có 12 năm khoác áo Man Utd thì Rooney nên tự trách bản thân mình trước khi cảm thấy không vui vì liên tục phải làm nền cho Van Persie tỏa sáng trong mùa giải này.

"Wayne có thể không hài lòng về số lần cậu ấy được ra sân ở mùa giải trước, tuy nhiên tôi đã theo dõi các trận đấu và rất khó để có thể nói rằng Sir Alex đã sai trong chuyện này. Cậu ấy đã không đảm bảo được phong độ của bản thân mỗi khi được vào sân, nên việc thay thế cậu ấy bằng người khác là điều đương nhiên." Macari nói với báo giới.

Bên cạnh đó, cựu tiền đạo người Scotland này còn đặt ra những câu hỏi về vấn đề của Rooney. Theo ông, Man Utd không cần phải giữ lại một Rooney đã hết khát khao công hiến và không đảm bảo được phong độ.

"Tôi nghĩ Man Utd luôn muốn giữ Rooney ở lại với sân Old Trafford, nhưng ở đây lại có những câu hỏi cần lời giải đáp, liệu cậu ấy có còn là chính mình hay không? Và liệu cậu ấy có thể tìm lại động lực thi đấu hay không, khi mà tâm trí cậu ấy đã không còn tập trung cho câu lạc bộ nữa?" Macari chia sẻ thêm.

Tương lai của Rooney sẽ trở nên rõ ràng hơn sau khi anh có buổi nói chuyện với David Moyes - tân HLV của Man Utd và cũng là người đã dìu dắt Rooney khi anh còn là một cầu thủ trẻ ở Everton trong vài ngày tới.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X