Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“MU không cần Rice, nên dốc toàn lực mua Varane”

Chủ Nhật 20/06/2021 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicky Butt cho biết Man United nên từ bỏ sự quan tâm của họ đối với Declan Rice và làm tất cả những gì có thể để ký hợp đồng với Raphael Varane từ Real Madrid.

Manchester United được cho là một trong những ứng cử viên nặng ký trong việc chiêu mộ Declan Rice từ West Ham. Tuy nhiên, người cũ Nicky Butt cho rằng “Quỷ đỏ” đã có đủ nhân sự ở hàng tiền vệ.

MU quyết tâm chiêu mộ Rice
Butt tin MU không cần thiết phải mua Rice

Người từng là trưởng bộ phận phát triển đội 1 của MU trước khi chia tay hồi tháng 3 cho biết: “Đối với tôi, mùa giải tới phải là lúc MU tìm lại một số danh hiệu. Họ cần có được những cầu thủ phù hợp, những người giúp đội bóng giành các danh hiệu.”

“MU là một CLB có truyền thống chinh phục, chúng tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa cho các danh hiệu. Tôi nghĩ MU đã đủ chắc chắn ở hàng tiền vệ. Tôi vẫn tiếp tục nghe những tin đồn về Declan Rice, nhưng liệu anh ấy có hay hơn Scott McTominay?”

“Tôi không chắc về điều đó. Tôi nghĩ với McTominay, Paul Pogba và đặc biệt là Bruno Fernandes, MU đã có tuyến giữa chất lượng.”

Butt cảm thấy trung vệ là vị trí mà MU cần ưu tiên mua sắm trong mùa hè này. Đội chủ sân Old Trafford được cho là đã liên hệ với Varane và bị Real Madrid từ chối đề nghị gần đây. Butt coi cầu thủ 28 tuổi này là giải pháp lý tưởng để chơi cùng Harry Maguire.

Varane
Nhưng "Quỷ đỏ" nên làm tất cả để có Varane

Cựu danh thủ người Anh nói thêm: “Tôi nghĩ điều lớn nhất cần giải quyết tại MU mùa hè này là vị trí trung vệ. Chúng tôi cần người đá cặp với Harry Maguire. Mọi người đều nói về Raphael Varane. Tôi hiểu anh ấy hơi lớn tuổi hơn một chút so với mong muốn của số đông.”

“Nhưng bạn hãy ngược thời gian để nhìn lại trường hợp của Teddy Sheringham. Tôi nhớ MU đã mua anh ấy về khi 32 tuổi và lập tức có được cú ăn 3. Nếu có quyền, tôi sẽ dốc toàn lực mua Varane.”

Được biết, Varane vẫn chưa đưa ra quyết định liên quan đến tương lai của mình trong bối cảnh hợp đồng với Real Madrid chỉ còn 1 năm. Hiện trung vệ này đang cùng ĐT Pháp tham dự Euro 2020. Sau 2 trận đầu tiên, Les Bleus có 4 điểm khi thắng Đức 1-0 và hòa Hungary 1-1.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X