Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd khốn đốn vì không ai chịu rước “hàng thừa”

Thứ Năm 22/01/2015 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng mùa đông của Man Utd từ lâu đã có cái tên Anderson, nhưng hiện tại vẫn chưa có một CLB nào ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Chuyen nhuong mua dong Hang ton cua MU e chong cho hinh anh
Man Utd không hề nhận được một lời đề nghị nào hỏi mua Anderson

TTCN mùa đông thường là dịp để các CLB bổ sung nhân sự cho giai đoạn lượt về đầy khắc nghiệt, nhưng với Manchester United, đây còn là thời gian để họ tống khứ bớt những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của CLB. Trong bối cảnh Quỷ đỏ đang cần tinh giảm biên chế để dành chỗ cho những tân binh, những cầu thủ không được trọng dụng như Darren Fletcher, Rafael da Silva hay những cầu thủ đang được cho mượn như Wilfried Zaha hay Tom Cleverley đều được đưa vào danh sách chuyển nhượng của Man Utd.

Và một trong số những cái tên mà đội chủ sân Old Trafford muốn tống khứ nhất chính là Anderson. Cầu thủ người Brazil đã thể hiện một phong độ ngày một sa sút, kèm theo đó là thân hình “phát tướng” và thiếu tinh thần luyện tập. Tiền vệ từng được coi là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Brazil đã không còn giữ được chỗ đứng của mình trong đội hình của Man Utd từ nhiều năm nay và thậm chí anh mới chỉ được HLV Louis Van Gaal cho ra sân vỏn vẹn 20 phút trong trận gặp Burnley.

Khổ một nỗi Anderson lại đang “ế chỏng chơ” trên TTCN khi không có một CLB nào thèm đoái hoài tới cầu thủ này, dù anh mới chỉ bước sang độ tuổi 27. Ngay đến những cầu thủ thuộc dạng tài năng trẻ hay “hết đát” của Man Utd một khi được chào bán trên bàn chuyển nhượng đều nhận được rất nhiều sự chú ý, tuy nhiên không hiểu sao một cầu thủ đã từng tiêu tốn của Quỷ đỏ 27 triệu bảng như Anderson lại không có một đội bóng nào tha thiết ngó ngàng tới. Vào hồi cuối tháng 9 đã có những tin đồn cho rằng Porto đang có ý muốn tái hợp với cầu thủ cũ của mình, nhưng sau đó đội bóng Bồ Đào Nha cũng không có động tĩnh gì thêm và kể từ đó tới nay thương vụ này vẫn giậm chân tại chỗ.

Thậm chí ngay đến lúc này Man Utd đã xuống nước hết cỡ khi đồng ý để Anderson đến một CLB khác theo dạng cho mượn nhưng cũng chẳng đội bóng nào thiết tha. Thành tích quá thất vọng trong quãng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở Fiorentina đã khiến cầu thủ này mất điểm rất nhiều trong mắt các tuyển trạch viên và anh đã bị đội bóng Italia gửi trả lại Old Trafford ngay sau khi khi hợp đồng cho mượn hết hạn. Giờ đây có lẽ chỉ còn một cách duy nhất để Man Utd giải quyết món “hàng tồn” trong danh sách chuyển nhượng của mình, đó là thanh lý hợp đồng với Anderson và trả hết số tiền lương mà CLB còn nợ anh.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất của M.U

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X