Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd khẩn trương tìm người thay thế Patrick Evra

Thứ Sáu 21/01/2011 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Patrick Evra đang được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái hàng đầu châu Âu, nhưng thời gian gần đây phong độ của cựu thủ quân đội tuyển Pháp không còn tốt như trước nữa. Ở cái tuổi 29, Evra đang tính tìm một bến đỗ mới trong sự nghiệp và Manchester United cũng đang tìm người để thay thế Evra trong trường hợp hậu vệ này ra đi.

Trong quãng thời gian 5 năm thi đấu tại Old Tralford sau khi chuyển về từ Monaco hồi tháng 1/2006, Patrick Evra dần chứng tỏ được đẳng cấp của mình và vị trí hậu vệ cánh trái do anh trấn giữ không có người thay thế xứng đáng. Mặc dù đang ở trong quãng thời gian đẹp nhất của sự nghiệp nhưng Evra cũng không giữ được phong độ đỉnh cao như một hai mùa về trước nữa. Manchester United tuy vẫn nằm trong trái tim nhưng Evra cũng đang tính tìm đến một bến đỗ mới trong sự nghiệp để chinh phục những thử thách, và Real Madrid đang vẫy gọi là sự lựa chọn hoàn hảo.

Coentrao đang là cái tên được Manchester United tính đến để thay thế cho Evra

Sân Bernabeu trong thời điểm hiện tại không có được một hậu vệ cánh trái đẳng cấp nên trong kì chuyển nhượng mùa hè, Real Madrid đã từng hỏi mua Evra nhưng không được HLV Alex Ferguson chấp nhận. Nhưng thời điểm hiện tại đã khác cách đây mấy tháng bởi lẽ Sir Alex đang muốn xây dựng Manchester United hướng tới tương lai trong khi Evra đã 29 tuổi, cùng lắm thì hậu vệ người Pháp cũng chỉ thi đấu tốt trong một đến hai mùa nữa do môi trường thi đấu dựa nhiều vào thể lực tại Premier League. Vì vậy, rất có thể đây là mùa giải cuối cùng Evra khoác lên người chiếc áo đấu của Manchester United.

Như đã nói ở trên, Ferguson đang muốn xây dựng lại Manchester United với nòng cốt là những cầu thủ trẻ để hướng tới tương lai, khi mà chính bản thân "ngài máy sấy" cũng sẽ nghỉ hưu trong một vài năm nữa. Vì vậy, ông muốn trước lúc chuyển giao cho một chiến lược gia khác Manchester United đã được trẻ hóa rồi. Sự ra đi của Evra khi kết thúc mùa giải đã được Fergie tính trước, "ông già gân" đang muốn chiêu mộ Fabio Coentrao hoặc Leyton Baines để thay thế cho sự ra đi của hậu vệ người Pháp. Cả hai cầu thủ này đều còn trẻ, có thể sử dụng được lâu dài và điều quan trọng nhất là tài năng đều đã được kiểm chứng. Đây có thể là bước đệm để Sir Alex hướng tới một Manchester United mới mẻ, trẻ trung hơn trong những mùa giải kế tiếp...

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X