Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd hướng tới phiên chợ đông: Mats Hummels và nhiều hơn thế

Thứ Hai 05/01/2015 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù chi tới 150 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng Man Utd quyết không ngồi yên trong phiên chợ đông tới. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ cho kích nổ hàng loạt bom tấn và trong đó phải kể đến gương mặt sáng giá Mats Hummels, Ronaldo.

Man Utd huong toi phien cho dong Mats Hummels va nhieu hon the hinh anh
Man Utd quyết kích nổ bom tấn.

Mùa hè vừa qua, Man Utd làm mưa, làm gió trên thị trường chuyển nhượng khi chi tới 150 triệu bảng để mang về sân Old Trafford những bản hợp đồng bom tấn: Di Maria, Falcao, Luke Shaw…Tuy nhiên, những gì mà “Quỷ đỏ” làm được cho đến lúc này chưa thể khiến NHM yên tâm, nhất là hàng thủ đang là tử huyệt của Man Utd. Không bằng lòng với những cầu thủ hiện tại, Man Utd quyết không ngồi yên trong phiên chợ đông tới khi sẵn sàng “phá két” để chiêu mộ những cầu thủ chất lượng trong đó đáng chú ý là Mats Hummels và thậm chí cả Benedikt Howedes, bộ đôi trung vệ đã cùng với ĐT Đức vô địch World Cup 2014 trên đất Brazil vừa qua.

Mats Hummels từ lâu đã lọt vào mắt xanh của Man Utd sau màn trình diễn ấn tượng tại Dortmund mùa trước và tại đội hình ĐT Đức. Nếu như trước đây, “Quỷ đỏ”liêp tiếp bị khước từ khi trung vệ này không muốn rời Signal Iduna Park thì hiện tại tình hình đã khác. Theo báo chí Đức, cầu thủ 26 tuổi này đang cảm thấy chán nản cuộc sống tại Dortmund sau chuỗi trận tồi tệ cùng đội bóng. Hiện tại, thầy trò HLV Klopp đang xếp ở vị trí thứ 17/18 chung cuộc và chỉ giành được 15 điểm sau 17 vòng đấu, nếu cứ tiếp tục thi đấu thế này thì đội bóng vùng Ruhr sẽ phải nói lời xuống hạng và Hummels đang bóng gió đánh tiếng muốn ra đi nhằm thoát nạn. Trong khi đó, ở một diễn biến khác Benedikt Howedes cũng bất ngờ muốn rời Schalke 04, theo đó trung vệ này muốn tìm kiếm một đội bóng xứng tầm với giấc mơ chinh phục những danh hiệu cao quý. Giới chuyên gia nhận định, Man Utd đang hội tụ đầy đủ thiên thời, địa lợi, nhân hòa để sở hữu bộ đôi trung vệ người Đức này, được biết giá chuyển nhượng sẽ không quá cao khi Hummels định giá 45 triệu bảng, Howedes 15 triệu bảng.

Nếu thành công trong thương vụ này, hàng thủ của Man Utd có thể tự tin chinh chiến trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Hummels và Howedes không phải quá xa lạ với làng hâm mộ bóng đá thế giới, mùa hè vừa qua chính bộ đôi trung vệ này đã góp phần không nhỏ giúp những “cỗ xe tăng Đức” làm mưa làm gió tại Brazil và giành chức vô địch World Cup đầy ngọt ngào. Sự chắc chắn, ăn ý với nhau như hình với bóng của hai cầu thủ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của HLV Louis Van Gaal trong bối cảnh hàng phòng ngự đang là khâu yếu điểm của “Quỷ đỏ”. Hiện tại, Man Utd đang xếp ở vị trí thứ 3 với 9 điểm ít hơn Chelsea và Man City, mặc dù bất lợi so với đối thủ nhưng thầy trò HLV Van Gaal vẫn tràn đầy tự tin giành ngôi vô địch tại Premier League và bên cạnh đó là mơ mộng thâu tóm danh hiệu FA cup.

Man Utd huong toi phien cho dong Mats Hummels va nhieu hon the hinh anh 2
Mục tiêu hàng đầu của Man Utd là Hummels.

Ngoài trường hợp của Hummels và Howedes, Man Utd còn lên kế hoạch chiêu mộ Ronaldo và Vidal. Tuy nhiên trên thực tế, dù rất nỗ lực đưa Cr7 trở lại mái nhà xưa Old Trafford nhưng “Quỷ đỏ” đang gặp khó khi Real không muốn nhả người, mặc dù sẵn sàng chi tới 80 triệu bảng để tái duyên với Ronaldo nhưng xem chừng thương vụ này rất khó xảy ra. Bên cạnh đó, Man Utd sẵn sàng chi tới 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Vidal của Juventus, được biết từ lâu HLV Van Gaal đã bày tỏ mong muốn chiêu một cầu thủ người Chile này. Mặc dù không quá nổi bật trên thị trường chuyển nhượng nhưng Vidal lại được biết đến với phong cách thi đấu sức mạnh nhưng cũng không kém phần kỹ thuật.

Được biết, ban lãnh đạo Man Utd sẵn sàng chi tới 180 triệu bảng để kích nổ 4 bom tấn nói trên. Ngoại trừ trường hợp của Ronaldo thì giới chuyên gia nhận định “Quỷ đỏ” hoàn toàn có thể chiêu mộ thành công Hummels, Howedes và Vidal trong bối cảnh đại diện từ Anh quyết bạo chi để mua sắm. Phiên chợ đông đã chính thức mở cửa và NHM đang chờ đợi vào những bản hợp đồng bom tấn mới sẽ đến Old Trafford. Với quyết tâm đầu tư mạnh trong việc mua sắm, Man Utd đang tỏ ra rất quyết tâm trong cuộc đua tại Premier League và chinh phục FA cup.

Xem thêm tin chuyển nhượng Man Utd tại ĐÂY.

Xem thêm video Yeovil Town 0-2 Man Utd:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X