Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd hướng tới 3 mục tiêu mới nếu thương vụ Sancho đổ bể

Thứ Tư 05/08/2020 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp không chiêu mộ được Sancho, Man Utd sẽ dồn toàn lực cho những cái tên sau đây để nâng cấp đội hình hướng tới mùa giải mới.

 Thương vụ chiêu mộ Sancho đang đi vào bế tắc dù Man Utd trước đó đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Anh. Dortmund muốn nhận được mức giá lên tới 120 triệu Euro để nhả người. Trong khi đó, Red Devils chỉ chấp nhận bỏ ra 80 triệu Euro.

Quỷ Đỏ đã đề xuất phương án trả trước số tiền trên và trả góp phần còn lại trong thời gian tới đúng mức giá Dortmund yêu cầu. Song, đội bóng vùng Ruhr không chấp nhận và muốn nhận đủ tiền mặt mới nhả người. 

Man Utd xác định 3 mục tiêu chuyển nhượng mới hình ảnh
Man Utd đang gặp bế tắc trong thương vụ Sancho.

Mới đây, truyền thông Anh đã chỉ ra 3 cái tên Man Utd chuyển hướng nếu thương vụ Sancho đổ bể. Jack Grealish, Harry Kane và Donny Van de Beek đều đang trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Nửa đỏ thành Manchester đã quan tâm tới cả 3 cái tên kể trên đã từ rất lâu. Song, Man Utd trong thời gian qua đã tạm gác lại những mục tiêu này đề tập trung dồn toàn lực vào thương vụ Sancho.

Harry Kane vs Jack Grealish
Harry Kane và Jack Grealish là 2 trong 3 mục tiêu tiếp theo của Man Utd nếu thương vụ Sancho đổ bể.

Song, cả 3 cái tên lọt tầm ngắm Man Utd đều được dự báo có giá rất cao. Aston Villa mới đây đã "hét giá" 80 triệu cho Jack Grealish. Trong khi đó, ngoài đội chủ sân Old Trafford, những Harry Kane hay Donny Van de Beck đều nhận được sự quan tâm của không ít đại gia ở châu Âu, trong đó có Real Madrid.

Trước mắt, Man Utd vẫn sẽ cố gắng hết sức trong thương vụ Sancho. Quỷ Đỏ chỉ còn thời gian đàm phán tới ngày 10/8, thời điểm Dortmund tập trung trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Man Utd gặp trở ngại lớn trong thương vụ Sancho
Man Utd đang gặp phải trở ngại lớn trong quá trình đàm phán với Dortmund để thống nhất mức giá chiêu mộ Sancho.
Học Arsenal, MU mua trả góp Sancho
Chứng kiến kình địch Premier League mua trả góp vụ Nicholas Pepe, công tác chuyển nhượng MU cũng muốn mua Jadon Sancho với hình thức tương tự.
Jadon Sancho rất phù hợp với MU, nhưng...
Người cũ MU, Gary Pallister đánh giá cao sao trẻ Jadon Sancho, nhưng ông lo ngại rằng Quỷ đỏ sẽ không thể chiêu mộ ngôi sao sinh năm 2000 ở Hè 2020.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X