Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd hợp tác với Toshiba

Thứ Ba 04/09/2012 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Manchester United vừa chính thức công bố hợp đồng 5 năm với tập đoàn điện tử Toshiba, cụ thể là với hệ thống y tế của Toshiba.

Cụ thể, với bản hợp đồng mới được kí kết, Toshiba sẽ đảm nhiệm vai trò cung cấp các cơ sở vật chất, y tế cho khu tập luyện Carrington của Man Utd. Hiện BLĐ Quỷ đỏ đang lên kế hoạch tái xây dựng lại Carrington, khi mà các trang thiết bị ở đây, sau 12 năm đã có phần cũ kĩ và không kịp đáp ứng các nhu cầu tập luyện của cầu thủ. Việc có được bản hợp đồng mới với Toshiba, xem như Man Utd đã phần nào yên tâm cho kế hoạch tái thiết lại cơ sở hạ tầng của mình.



 

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng với Toshiba, giám đốc thương mại của Man Utd, ông Richard Arnold vui mừng cho biết: “Các cầu thủ của chúng tôi đang được tập luyện tại một trong số những trung tâm hàng đầu thế giới, Carrington. Tuy nhiên, họ sẽ không thể tránh khỏi những chấn thương trong quá trình tập luyện. Vì thế, việc nâng cấp cơ sở vật chất ở Carrington là điều bắt buộc phải được tiến hành. Với những trang thiết bị y tế hàng đầu của Toshiba Medical Systems, tôi tin vấn đề chấn thương trong khi tập luyện của các cầu thủ sẽ sớm được xử lý và giải quyết một cách triệt để”.


Nhờ thương hiệu cũng như sức hút hình ảnh của mình, Man Utd đang thu được những lợi ích không nhỏ. Không những gia tăng được lượng CĐV trên toàn cầu, mà M.U còn đang trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy hàng đầu trên thế giới. Cùng với Toshiba, hiện nay, Quỷ đỏ còn đang có được sự đầu tư mạnh mẽ từ khá nhiều tập đoàn lớn nhỏ như Nike, DHL, Chevrolet, Bwin, hay Turkish Airlines. Sau Kagawa, bản hợp đồng mới với Toshiba cũng sẽ góp phần giới thiệu rộng rãi hình ảnh của Man Utd đến với NHM Nhật Bản nói riêng, và châu Á nói chung.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X