Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd họp khẩn tìm người thay David Moyes

Thứ Năm 24/04/2014 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các thành viên trong gia đình Glazers - những người sở hữu Man Utd - sẽ bay đến thành phố Manchester hôm nay 24/4.

Ed Woodward (phải) và ba thành viên nhà Glazers sẽ quyết định những bước đi hệ trọng tiếp theo cho Man Utd.
Ed Woodward (phải) và ba thành viên nhà Glazers sẽ quyết định những bước đi hệ trọng tiếp theo cho Man Utd.

Phái đoàn từ Mỹ đến lần này có cả ba thành viên nhà Glazers, gồm hai đồng Chủ tịch Joel và Avram cùng thành viên ban giám đốc Bryan. Họ sẽ họp bàn với Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward. Nhà Glazers được cho là nhất quán quan điểm chọn Louis Van Gaal ngồi vào chiếc ghế nóng đang bỏ trống ở sân Old Trafford, sau khi David Moyes bị sa thải. Tuy nhiên, họ cũng muốn cân nhắc thêm phương án B với các ứng viên như Carlo Ancelotti (đương nhiệm của Real Madrid) hoặc Laurent Blanc (Paris Saint-Germain).

Ba anh em Glazers vẫn yêu cầu sự tư vấn của hội đồng tuyển chọn HLV mới, trong đó có hai huyền thoại Alex Ferguson và Bobby Charlton. Nhưng theo tờ Mirror (Anh), các ông chủ người Mỹ sẽ can thiệp vào quá trình tìm kiếm và bổ nhiệm HLV mới, chứ không để Ban giám đốc và Ferguson toàn quyền quyết định như lần chọn Moyes. Để có lựa chọn tốt nhất, nhà Glazers sẽ không vội vàng - thậm chí có thể chờ đến cuối tháng 5 mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Các mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd cho mùa giải mới cũng được đem ra bàn ở cuộc họp lần này. Khoảng 180 triệu euro dự định được cấp cho ban huấn luyện mới mua sắm cầu thủ, bên cạnh việc cắt giảm những nhân sự không còn giá trị sử dụng trong đội hình hiện tại.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X