Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd hỏi mua người thừa của Arsenal

Thứ Năm 16/01/2014 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà đương kim vô địch Premier League đang đàm phán với Sunderland để chiêu mộ thủ thành Vito Mannone vào hè này.

Mannone từng có 8 năm gắn bó với Arsenal. Tuy nhiên, trong quãng thời gian thi đấu cho Pháo thủ thành London, thủ môn người Italy rất hiếm khi được trọng dụng ở Emirates. Sau gần một thập kỷ, Mannone chỉ được HLV Arsene Wenger tung ra sân vỏn vẹn 23 lần, trong đó có 15 lần tại Premier League.

Mannone đang chơi rất nổi bật trong màu áo Sunderland
Mannone đang chơi rất nổi bật trong màu áo Sunderland

Quá chán nản với cảnh thường xuyên bị đày ải trên băng ghế dự bị, mùa hè năm ngoái Mannone quyết định dứt tình với Arsenal để chuyển sang đầu quân cho Sunderland theo bản hợp đồng 2 năm. Ngay ở giai đoạn 1 mùa giải năm nay, người gác đền 25 tuổi đã gây ấn tượng mạnh với khá nhiều pha cứu thua xuất thần cho Mèo Đen.

Màn trình diễn của Mannone giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV David Moyes. Theo tờ La Gazzetta dello Sport, chiến lược gia người Scotland đang lên kế hoạch chiêu mộ cựu Pháo thủ vào mùa hè tới.

Dĩ nhiên, ở Old Trafford, Mannone cũng chỉ sắm vai trò dự bị cho David de Gea, thay vị trí của Anders Lindegaard. Thủ môn người Đan Mạch nhiều khả năng sẽ chia tay Quỷ đỏ để chuyển sang khoác áo Borussia Monchengladbach, thay thế Marc-Andre ter Stegen – cầu thành được cho là sẽ gia nhập Barcelona khi mùa giải này kết thúc.

Trước thông tin trên, ban lãnh đạo Sunderland khẳng định sẽ không bán Mannone bằng mọi giá. Tuy nhiên, nếu đội chủ sân Old Trafford thực sự quyết tâm, họ hoàn toàn có thể giành được chữ ký của cựu cầu thủ đội U21 Italy này.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X