Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd hỏi mua hậu vệ của Galatasaray

Thứ Tư 26/09/2012 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó chủ tịch CLB Galatasaray, Ali Durust thừa nhận đội bóng của ông vừa nhận được lời đề nghị của M.U về trường hợp của hậu vệ Semih Kaya.

Semith Kaya (áo đỏ) - mục tiêu mới của M.U
Semith Kaya (áo đỏ) - mục tiêu mới của M.U

HLV Alex Ferfuson được cho là đã thầm để ý tới Kaya trong trận đấu giữa hai đội tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng bảng Champions League vùa qua. Mặc dù đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã thất bại trong việc giữ sạch lưới nhưng màn trình diễn của Kaya đã lọt vào mắt xanh của Sir Alex. Phó chủ tịch Ali Durust đã xác nhận việc vị thuyền trưởng người Scotland muốn có cầu thủ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ: “Sự thật là Sir Alex đã đàm phán với chủ tịch của chúng tôi về Semih. Ông ấy yêu cầu một mức giá hợp lí, tuy nhiên đó là một câu hỏi chưa có câu trả lời”.

Việc M.U chú ý đến Kaya không hề khiến nhiều người ngạc nhiên bởi cầu thủ 21 tuổi này được đánh giá là một trong những hậu vệ trẻ hay nhất ở châu Âu. Trước M.U, một dội bóng khác của Anh là Arsenal đã muốn mua Kaya khi anh mới 17 tuổi. Song hậu vệ này vẫn ở lại CLB. Sau đó, Kaya đã được đem cho hai CLB là Gaziantepspor và Kartalspor mượn. Ở 2 CLB này, anh đều thi đấu rất thành công.

Semih Kaya thường thi đấu ở vị trí trung vệ và lối chơi của anh được so sánh với ngôi sao Gerard Pique của Barca. Với những pha cản phá kịp thời, Kaya đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số một trong đội hình của Galatasaray lẫn ĐT Thổ Nhĩ Kỳ. Hợp đồng của anh với Galatasaray còn kéo dài đến năm 2016. Theo báo chí Anh, mức giá của Kaya có thể vượt mức 15 triệu bảng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X