Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd hỏi mua Ezequiel Garay

Thứ Sáu 21/12/2012 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Quỷ đỏ đang có một hàng công cực khủng. Thế nhưng, những nhân tố ở hàng phòng ngự thì lại đang khiến cho Sir Alex thực sự đau đầu với màn trình diễn tệ hại gần đây. Nhiều người đã nghĩ rằng "Ông già gân" sẽ mua những cái tên như Hummels và Subotic của Dortmund, nhưng rồi tất cả đã nhầm khi mới đây, Man Utd đã đưa ra mức giá 15 triệu bảng cho trung vệ người Argentina này.

Quả thực, hàng phòng ngự của Quỷ đỏ đang yếu ớt chưa từng thấy. Họ kém cỏi trong tranh chấp tay đôi, lúng túng với những pha hãm thành bằng bóng bổng của đối thủ. Trong khi đó, Rio Ferdinand xuống sức và đang chuẩn bị ra đi. Còn Vidic thì thường xuyên phải vật lộn với chấn thương. Và thế là ngài "Máy sấy tóc" đã quyết định phải bổ sung một cầu thủ đã thành danh cho Man Utd.

garay
Man Utd đã hỏi mua Garay từ Benfica với giá 15 triệu bảng

Chẳng phải là một cái tên nào đình đám, Sir Alex chỉ lựa chọn Garay. Vị HLV người Scotland này đã đích thân đến xem Garay thi đấu trong trận thắng 3 - 1 của Valencia trước Sporting Lisbon vào hôm mùng 10 - 12 vừa qua. Bên cạnh đó, dựa vào những báo cáo của các tuyển trạch viên, "Ông già gân" đã nhanh chóng đưa ra quyết định. Lời đề nghị mà Man Utd gửi tới Valencia là 15 triệu bảng và Garay sẽ về sân Old Trafford.

Chưa biết Benfica phản ứng như thế nào trước vụ này. Thế nhưng Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Juventsu - "Bà đầm già" đến từ nước Ý để có thể sở hữu trung vệ 26 tuổi này. Kể từ khi rời Real để gia nhập Benfica, Garay đã thể hiện cho Los Blancos thấy họ sai lầm như thế nào khi không sử dụng anh. Và nếu hàng phòng ngự Man Utd được bổ sung bằng cầu thủ chất lượng này, các fans hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng việc Quỷ đỏ sẽ quay lại thời kỳ đỉnh cao như ngày nào.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X