Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U hòa nhạt, Van Gaal vẫn cố nhìn ra điểm sáng

Thứ Bảy 22/08/2015 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nuối tiếc 2 điểm đánh rơi trên sân nhà, HLV người Hà Lan vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt trong hiệp hai.

Man Utd hoa nhat, Van Gaal van co nhin ra diem sang hinh anh
Chủ lực Rooney tiếp tục tịt ngòi khiến MU hòa thất vọng trên sân nhà

Mạch thắng của Quỷ Đỏ đã chấm dứt ngay trên thánh địa Old Trafford nhưng đó cũng chẳng phải điều gì quá bất ngờ khi các ngôi sao tấn công vẫn thi đấu khá thất vọng như 2 trận đấu đầu tiên. MU bất lực trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự đổ bê tông của các vị khách Newcastle dù đã bắn phá khung thành Tim Krul đến 20 lần. Ngay cả thần may mắn cũng ngoảnh mặt với họ trong lần này khi bàn thắng sớm của Rooney không được công nhận vì lỗi việt vị (một tình huống 50/50) hay cú đánh đầu dội cột dọc của Smalling trong những phút cuối cùng.

Không người MU nào có thể hài lòng với một trận hòa bế tắc trên sân nhà trước đối thủ ưa thích Newcastle, ấy vậy HLV Louis Van Gaal vẫn khá lạc quan với màn trình diễn của các học trò. Bỏ qua sự nuối tiếc 2 điểm đánh rơi, Bông Tulip Thép trả lời phỏng vấn sau trận MU vs Newcastle:

“Tất nhiên kết quả hòa hôm nay thực sự rất thất vọng, nhưng tôi vẫn có thể vui với những gì các cầu thủ MU đã thể hiện trên sân. Rất rất nhiều cơ hội rõ ràng đã được tạo ra và chúng tôi đơn giản lại quá thiếu may mắn. Khoảng thời gian 20-30 phút đầu tiên của hiệp hai đem đến một trong những màn trình diễn hay nhất mà tôi từng thấy ở MU. Tôi tin rằng nếu MU tiếp tục cống hiến lối chơi tấn công áp đảo như thế này trong thời gian tới thì ghi bàn và chiến thắng sẽ là chuyện dễ dàng hơn nhiều.”

Man Utd tạm thời leo lên ngôi đầu BXH Premier League với tâm trạng không lấy gì làm vui vẻ (7 điểm, hơn Man City và Liverpool 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận). Trong tuần sau, Quỷ Đỏ sẽ lần lượt làm khách của Club Brugge (lượt về play-off Champions League) và đặc biệt ở Premier League gặp Swansea, đội bóng đã đánh bại họ cả 2 lần năm ngoái. Hy vọng trận hòa không bàn thắng thất vọng này của MU sẽ khiến Van Gaal quyết tâm hơn trong những thương vụ theo đuổi các ngôi sao tấn công mới như Griezmann, Sadio Mane hay Mueller khi kỳ chuyển nhượng hè 2015 chỉ còn mở cửa hơn 1 tuần nữa.

Highlight trận MU 0-0 Newcastle:

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa - Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X