Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd hoà bạc nhược, HLV Van Gaal tiếp tục... cãi cùn

Thứ Bảy 24/01/2015 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Cambridge Utd vs Man Utd đã khép lại với kết quả hoà đáng thất vọng dành cho Quỷ đỏ, nhưng HLV Van Gaal vẫn đưa ra những lý do để bao biện cho đội nhà.

Sau tran Cambridge vs Man Utd, HLV Van Gaal tiep tuc cai cun hinh anh
Các cầu thủ Man Utd đã bất lực trong việc tìm đường vào cầu môn đối phương
Đêm qua trận cầu sớm nhất của vòng 4 cúp FA giữa  Cambridge Utd và Man Utd đã diễn ra trên sân Abbey Stadium. Mặc dù rất may mắn khi chỉ phải chạm trán đối thủ yếu nhất vòng đấu này nhưng cuối cùng Quỷ đỏ thành Manchester vẫn thể hiện một bộ mặt nhạt nhoà và bị cầm hoà không bàn thắng trên sân khách. Trước một đối thủ đang thi đấu ở League Two, các ngôi sao sáng giá của Man Utd đã không thể tìm được đường vào khung thành của đối phương và đành chờ cuộc tái đấu trên sân Old Trafford để xác định thắng thua.

Sau trận đấu, HLV Louis Van Gaal tỏ ra cực kỳ thất vọng về kết quả, đồng thời lên tiếng nhận lỗi về màn trình diễn bạc nhược đêm qua: “Chúng tôi đã mắc sai lầm giống như trong những trận với Yeovil và QPR. Chúng tôi đã trình diễn một thứ bóng đá giống nhau và đó là sai lầm của chúng tôi. Trong hiệp 2 mọi chuyện có vẻ khá hơn, chúng tôi chơi bóng sệt và điều đó mang đến sự khác biệt. Thật tiếc là chúng tôi lại phải chờ tới hiệp 2 mới có được sự thay đổi, nhưng tôi hài lòng với màn trình diễn của cả đội trong nửa cuối trận. Mặc dù vậy chúng tôi vẫn không thể ghi bàn và tôi phải dành những lời khen cho đối thủ. Cambridge Utd chơi rất tốt, đội hình của họ được tổ chức chặt chẽ và họ đã chiến đấu tới cùng, chúng tôi đã không thể ghi bàn và phải thi đấu thêm một trận nữa.”

Chưa hết, vị chiến lược gia người Hà Lan còn lên tiếng đổ lỗi cho những điều kiện khách quan đã làm ảnh hưởng tới màn trình diễn của Quỷ đỏ: “Tôi đã chứng kiến những đội bóng lớn thất bại trước những đối thủ nhỏ hơn, bởi lẽ mọi yếu tố đều chống lại chúng tôi. Mặt sân không được tốt và điều đó ảnh hưởng tới lối chơi của cả đội. Đối thủ thì luôn thi đấu quyết tâm hơn thường lệ, phòng ngự bao giờ cũng dễ hơn tấn công, trọng tài cũng có vấn đề. Trong mọi trận đấu kiểu như thế này, mọi việc đều giống nhau cả. Tôi đã biết đánh bại một đối thủ trong hoàn cảnh như thế là rất khó khăn, tôi cũng đã từng phát biểu điều này trước trận gặp Yeovil. Chúng tôi biết mọi thứ chống lại chúng tôi nhưng bạn buộc lòng phải tự tìm cách để thích nghi với điều đó.”

Tuy nhiên dù có bao biện như thế nào đi chăng nữa thì HLV Van Gaal cũng không thể phủi tay rũ bỏ trách nhiệm của mình trong trận đấu này. Rõ ràng đội khách có đẳng cấp hơn rất nhiều so với đối thủ, thậm chí tiền lương 1 tuần của Radamel Falcao còn bằng lương cả năm của tất cả các cầu thủ Cambridge. Chắc chắn sau trận đấu Cambridge Utd vs Man Utd này, vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ còn phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ phía dư luận.

Xem lại trận Cambridge Utd vs Man Utd

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X