Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd hãy cố chờ Luka Modric đến mùa hè

Thứ Năm 29/12/2011 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, tiền vệ tài năng Luka Modric đã tuyên bố sẽ không rời Tottenham vào tháng 1 để giúp đội chủ sân White Hart Lane cạnh tranh chức vô địch Premier League năm nay.

Vài ngày trước, MU đã đăng đàn với báo chí rằng họ đang để mắt tới Luka Modric. Thật vậy, khi mà cơn bão chấn thương đổ bộ Old Trafford, Sir Alex đang rất cần một bản hợp đồng có giá tri ở khu vực giữa sân. Và không ai khác, tiền vệ mà MU đang khao khát nhất vào lúc này chính là Modric- người có khả năng cầm trịch và dẫn dắt lối chơi. Nếu như ở mùa hè vừa rồi, Quỷ đỏ suýt bị Chelsea nẫng mất tiền vệ này thì giờ đây, họ đang tràn trề cơ hội  đưa ngôi sao 26 tuổi về Old Trafford khi mà đại diện của cả 2 đội MU và Tottenham đã chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán.

Thế nhưng, trong một tuyên bố mới nhất, Modric đã khẳng định rằng: "Tôi sẽ không đi đâu cả! Ít nhất là cho đến khi mùa bóng năm nay kết thúc". Phát biểu này đồng nghĩa với việc dẹp tan những lời đồn đoán về sự ra đi của tiền vệ này khi "phiên chợ Đông" mở cửa.

Modric: Tôi sẽ không ra đi vào tháng 1 tới

Còn nhớ, những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Modric đã phát biểu rằng muốn trở thành người của Chelsea. Và nếu như Harry Redknapp không thuyết phục BLĐ Tottenham phá vỡ cấu trúc lương để có thể chi trả 100.000 bảng/ tuần cho tiền vệ này, Gà Trống có thể đã mất ngôi sao sáng nhất của họ. Tỏ ra ăn năn về hành vi " đứng núi này trông núi nọ" Luka Modric cho hay: "Vào lúc này tôi đang cố gắng hết sức để giúp CLB gặt hái những danh hiệu cao quý và làm vừa lòng người hâm mộ. Tôi có thể khẳng định 100% rằng tôi đang chỉ nghĩ về Tottenham. Tôi không muốn lặp lại những gì mình đã trải qua hồi mùa hè."

Như vậy, CĐV của Gà Trống có thể tạm yên tâm rằng đội bóng của họ vẫn có sự phục vụ của tiền vệ tài năng này cho khi mùa giải kết thúc. Hiện nay, đội bóng thành London còn đang kém 2 đội đầu bảng 7 điểm nhưng còn trong tay 1 trận chưa đấu. Với việc đưa Bale vào đá trung tâm với Modric, Harry Redknapp đang có trong tay bộ đôi tiền vệ đáng sợ bậc nhất giải Ngoại Hạng. Vì thế việc bán đi một trong hai ngôi sao này là điều không tưởng với Spur, ít nhất là cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X