Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd hạ nhục Real, Van Gaal cao hứng "xỏ xiên" đối thủ

Chủ Nhật 03/08/2014 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chiến lược gia kỳ cựu người Hà Lan đã dành vài lời "móc máy" đội bóng Hoàng gia TBN sau khi Man Utd có chiến thắng thuyết phục 3-1 tại ICC 2014.

manchester united
 

Sau trận đấu, HLV Louis Van Gaal thừa nhận, ông “choáng” vì sức lớn khủng khiếp của SVĐ, thu hút đến hơn 109.000 người đến theo dõi màn trình diễn của M.U – và Real.

Ông cho hay: “Chúng tôi đã chơi bóng trước 300.000 CĐV trong tour đấu này và con số sẽ còn tăng lên với trận chung kết diễn ra tại Miami vào thứ Hai này. Thật ngoạn mục và sức ảnh hưởng của giải đấu lớn hơn nhiều so với những nơi tôi từng “kinh” qua trước mùa giải, ở Đức cũng như Hà Lan”.

Với chuỗi trận đầy những niềm vui, càng đá càng hay, Van Gaal có thể giành danh hiệu đầu tiên cùng M.U chỉ sau 3 tuần xăn tay áo bắt đầu công việc. Ông chia sẻ: “Bạn không tìm thấy quá nhiều vào những trận đấu tập. Tuy nhiên, một kết quả tốt sẽ mang lại sự tự tin”.

“Tuylip thép” hồ hởi nói thêm:

“Tôi đã thay rất nhiều cầu thủ trong hiệp 2 và chúng tôi vẫn tiếp tục làm tung lưới đối phương. Khi được đề cập đến việc sẽ gặp Liverpool trong trận chung kết, cựu thuyền trưởng sắc cam nói: “Tôi nghĩ rằng thật tốt cho bóng đá Anh khi có 2 đội giành quyền vào chung kết Champions Cup”.

Đánh giá về Kền kền sau thất bại, Van Gaal nói:

“Trận đấu này, với Real không giống như một trận giao hữu. Tôi có cảm giác là họ không muốn thua cuộc. Đó là lý do vì sao Ancelotti phải tung Ronaldo vào sân sớm hơn kế hoạch – trước đó khẳng định ngôi sao 29 tuổi sẽ lỡ đại chiến”.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X