Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd hạ giá vé nhằm thu hút "quỷ trẻ" đến sân Old Trafford

Thứ Tư 04/04/2018 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd hạ giá vé với đối tượng cổ động viên trẻ tuổi bắt đầu từ mùa sau nhằm chiều theo yêu cầu của Jose Mourinho.

 
Không dưới một lần, Jose Mourinho đề nghị các cổ động viên Man Utd "nhiệt" hơn nữa, tạo nên bầu không khí náo nhiệt hơn nữa để khích lệ tinh thần các cầu thủ. Nhằm thực hiện theo đề nghị này, Man Utd quyết định cơ cấu lại giá vé trong mùa giải 2018-19.
 
Man Utd ha gia ve voi cac co dong vien tre tuoi.
Man Utd hạ giá vé với các cổ động viên trẻ tuổi.

Cụ thể, Man Utd hạ giá vé cho các cổ động viên trẻ (18-25 tuổi) xuống còn 15 bảng, tương đương 21 USD cho mỗi trận đấu tại khán đài Stretford End. Ban lãnh đạo CLB hy vọng việc có thêm nhiều người hâm mộ trẻ tuổi đến sân sẽ giúp bầu không khí sôi động hơn.
 
Richard Arnold, Giám đốc điều hành Man Utd chia sẻ: "Việc cơ cấu lại giá vé cho nhóm cổ động viên trẻ thuộc diện trưởng thành xuất phát từ ý tưởng của các nhóm trong diễn đàn câu lạc bộ, mục tiêu là xây dựng truyền thống cổ động mạnh mẽ".
 
Kế hoạch du đấu hè 2018 của Man Utd
 
Trang chủ câu lạc bộ cũng thông báo về tour du đấu hè 2018 với điểm đến là Hoa Kỳ. Chuyến du đấu dự kiến kéo dài trong hai tuần, với trận đầu tiên gặp Club America (Mexico) tại SVĐ Đại học Phoenix (Glendale, Arizona) vào ngày 19/7.
 
Man Utd nam thu hai lien tiep du dau he tai My.
Man Utd năm thứ hai liên tiếp du đấu hè tại Mỹ.

Đến ngày 22/2, Man Utd sẽ chạm trán San Jose Earthquakes, đội bóng đang chơi tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) trên SVĐ Levi (Santa Clara). Các trận đấu còn lại trong tour du đấu hè 2018 sẽ được lên kế hoạch và cập nhật từ giờ cho đến cuối mùa trên trang chủ câu lạc bộ.
 
Phó Chủ tịch, Ed Woodward chia sẻ: "Chuyến du đấu là trọng tâm trong kế hoạch chuẩn bị của đội với chiến dịch kéo dài ở cường độ cao. Đây là năm thứ hai liên tiếp chúng tôi đến Mỹ. Cơ sở tập luyện ở đây rất tốt, các cầu thủ có cơ hội được chơi trước đám đông cổ động viên cuồng nhiệt, tạo môi trường lý tưởng cho các cầu thủ khởi động cho mùa giải mới".

Câu hỏi: Man Utd bổ nhiệm Mourinho để làm gì?
Sáu năm trước, quan điểm của Sir Bobby Charlton về người kế nhiệm Sir Alex Ferguson ở Old Trafford chẳng khác gì gáo nước lạnh dội vào lực lượng ủng hộ Jose...
 
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X