Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd gửi cảnh báo tới Newcastle: Muốn cướp Ravel Morrison hả? Đừng mơ

Thứ Sáu 13/01/2012 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Newcastle đang tranh thủ cơ hội ve vãn cầu thủ trẻ tiềm năng bậc nhất của MU thời điểm hiện tại là Ravel Morrison. Thậm chí, Newcastle liên tục hai lần gửi lời đề nghị nhằm nhanh chóng khiến MU phải chấp nhận "nhả" người. Nhưng bất chấp nguy cơ có thể mất trắng cầu thủ trẻ này trong mùa hè, câu trả lời từ phía MU chỉ ngắn gọn: không!

 TIN LIÊN QUAN
 » Sao trẻ Ravel Morrison trước bước ngoặt lịch sử tại Man Utd
 » Ravel Morrison - Truyền nhân của số 7 huyền thoại tại Man Utd?

Năm nay 18 tuổi, Ravel Morrison đã được đôn lên đá trong đội một hai mùa gần đây. Dù tiền vệ trẻ này chỉ ra sân vỏn vẹn có đúng ba trận và cả ba đều ở đấu trường không quan trọng Carling Cup, thế nhưng tài năng của Morrison sớm vẫn được biết đến như là một trong những cầu thủ triển vọng bậc nhất trong số những cầu thủ trẻ cùng lứa trưởng thành từ lò đào tạo Manchester United. Sir Alex đang có dự định xây dựng một MU mới dựa trên nền tảng là những cầu thủ trẻ để chuẩn bị cho một cuộc chuyển giao khi "ông già gân" đã chuẩn bị đến lúc về hưu. Dĩ nhiên, Ravel Morrison là một phần trong bản kế hoạch đó.

Ravel Morrison, một tài năng trẻ sáng giá của M.U

Thế nhưng Newcastle lại đang có ý định phá hoại ý định đó của Sir Alex khi hai lần liền đưa ra đề nghị hỏi mua Morrison. Sở dĩ MU lo lắng trước sự ve vãn mà Newcastle dành cho Morrison là bởi bản hợp đồng của tiền vệ trẻ này sẽ hết hạn vào cuối mùa. Tuy nhiên Morrison lại đang đắn đo về chuyện gia hạn, bởi tiền vệ này muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn thay vì tiếp tục phải ngồi dự bị hoặc đá tại đội hình trẻ. Newcastle nắm rõ điểm yếu ấy nên mới hai lần ra giá hỏi mua Morrison. Lần đầu tiên là mức giá 750.000 bảng nhưng bị từ chối. Lần này, Newcastle nâng lên mức giá 1 triệu bảng nhằm thuyết phục MU nhanh chóng đưa ra quyết định.

Dù có thể đứng trước nguy cơ mất trắng Morrison vào cuối mùa nếu cầu thủ trẻ này không chịu gia hạn hợp đồng, thế nhưng câu trả lời của Manchester Untied với lời đề nghị lần hai của Newcastle không khác gì lần đầu tiên: quyết không bán. Từ giờ đến cuối mùa, Morrison sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn khi tuyến giữa của MU đang gặp khủng hoảng, thậm chí đến lão tướng Paul Scholes từng tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa trước cũng đã phải trở lại thi đấu trong lúc khó khăn này. Thế nên chẳng lí do gì Sir Alex không trao nhiều cơ hội hơn theo nguyện vọng của Morrison, vừa để giữ cầu thủ trẻ này lại, vừa để giải quyết vấn đề nhân lực.

Sir Alex cũng vừa xác nhận chuyện MU từ chối lời đề nghị thứ hai của Newcastle:" Người đại diện của cậu ấy vẫn đang tiếp tục liên hệ với các câu lạc bộ khác. Chúng tôi đã đưa ra những điều khoản cá nhân mới nhưng cậu ấy không đồng ý. Điều kiện mà cậu ấy đưa ra là không hợp lí. Dĩ nhiên chúng tôi cũng đã từ chối lời đề nghị từ phía Newcastle. Chúng tôi vẫn hi vọng rằng việc đàm phán gia hạn hợp đồng sẽ có những động thái tích cực hơn trong thời gian tới". 

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X