Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd giờ chẳng khác nào trò hề cho thiên hạ

Thứ Tư 22/08/2018 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Ince thất vọng cùng cực với những gì đội bóng cũ đã và đang thể hiện, qua đó bày tỏ sự lo ngại về vết xe đổ của chính Jose Mourinho thời dẫn dắt Chelsea ở mùa giải 2015-16.

Thất bại bạc nhược ở Brighton nhấn chìm Man Utd xuống sâu cơn khủng hoảng cả về phong độ và tinh thần, càng khiến chiếc ghế HLV Jose Mourinho thêm phần lung lay dữ dội. Không ít đồn đoán dần dà xuất hiện tin tưởng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ bị sa thải khỏi Old Trafford ngay trong mùa giải này, thậm chí sớm nhất trước Giáng Sinh năm nay.

MU khủng hoảng và chẳng khác nào trò hề cho thiên hạ hình ảnh

MU khủng hoảng

Mới đây, cựu tiền vệ Paul Ince góp phần củng cố lo ngại đó khi liên tưởng đội bóng cũ với một Chelsea cũng thảm họa không kém trong mùa giải 2015-16, thời điểm Mourinho đang tại vị ở Stamford Bridge và rồi bị sa thải cũng trước Giáng Sinh. Phát biểu của huyền thoại Quỷ Đỏ:

"Các đối thủ và CĐV đang nhìn vào Man Utd. Họ đang trở thành một trò hề cho thiên hạ và tụt lại phía sau. Họ về nhì mùa trước, và có lẽ sẽ cố gắng để kết thúc với một vị trí trong top 4 mùa này. Nhưng đó có phải là mục tiêu để phấn đấu? Không, Man Utd cần phải vô địch Premier League, nhưng họ không thể cạnh tranh với Man City hay Liverpool. Nếu thua Tottenham ở vòng tới, họ có thể kém sáu điểm so với nhóm dẫn đầu chỉ sau ba trận.”

"Tại Man Utd, mọi thứ từ trên xuống dưới đều rơi vào vòng xoáy hỗn loạn. Từ việc Mourinho không được đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng, cầu thủ khó chịu cho đến CĐV không có vẻ gì là hạnh phúc. Làm sao bạn có thể hy vọng vào chiến thắng trong một tình trạng như thế? Từ trên xuống dưới, Ed Woodward, Jose Mourinho hay Paul Pogba, tất cả là một mớ hỗn độn. Điều này không bao giờ xảy ra khi Sir Alex Ferguson còn làm HLV.”

"Tôi có thể thấy lý do tại sao người hâm mộ Man Utd đang lo về một kết thúc như Chelsea mùa 2015-2016. Tôi hiểu tại sao họ chống lại Mourinho. Khi nhìn vào Man City, Liverpool, Chelsea hay Tottenham hiện nay, bạn có thể thấy họ đang chơi thứ bóng đá mà bạn từng mong đợi ở Man Utd. Năm ngoái, Mourinho thiết lập đội hình và áp dụng lối chơi mà CĐV phải chịu đựng. Còn năm nay, sau khi xem trận đấu vừa qua, tôi chưa thấy cố gắng thay đổi nào. Man Utd hoàn toàn không có kế hoạch chiến thuật.”

Man Utd thua thảm: Đúng rồi Jose, tiền không thể mua đẳng cấp!
Thất bại bạc nhược trước Brighton cho thấy Jose Mourinho giờ ở vị thế mà lời mỉa mai Man City như thế của ông không đáng cho Pep Guardiola phải chấp nữa rồi,...
M.U phiên bản Jose Mourinho: Con thuyền mất phương hướng
Nỗi thất vọng tưởng chừng như đã chạm đáy của các CĐV Quỷ Đỏ tội nghiệp cuối cùng vẫn bị kéo xuống sâu hơn nữa sau thất bại bạc nhược trước Brighton. Lời...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X