Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd giảm giá vé sân khách để hút khán giả

Thứ Tư 09/10/2013 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc số lượng khán giả đi theo đội tại các trận đấu sân khách chưa nhiều như mong muốn, BLĐ MU vừa đưa ra quyết định giảm giá vé sân khách tới 4 bảng/vé và quyết định này có hiệu lực bắt đầu từ đầu tháng 11 tới đây…

MU vừa phát đi thông điệp giảm 4 bảng cho mỗi vé sân khách bắt đầu từ trận đấu trên sân của Fulham vào ngày 2/11 tới đây. Đây được xem là nỗ lực thu hút người hâm mộ đi theo ủng hộ đội bóng nhiều hơn nữa của MU. Theo số lượng thống kê, số lượng CĐV đi theo MU mỗi khi đội bóng này thi đấu xa nhà chưa đạt như kỳ vọng và điều đó khiến BLĐ phải thực hiện các hành động để kéo thêm người hâm mộ tới sân.

MU đang mong mỏi CĐV đến xem họ ở các trận sân khách nhiều hơn
MU đang mong mỏi CĐV đến xem họ ở các trận sân khách nhiều hơn

Động thái giảm giá vé được xem như một phần trong kế hoạch trị giá 200 nghìn bảng mà mỗi CLB tại Premier League cam kết tung ra để hỗ trợ người hâm mộ cho những trận đấu tại sân khách. Và MU là một trong những đội bóng đi tiên phong với sự ủng hộ mạnh mẽ nhất tới người hâm mộ, đội bóng này cũng là một số ít đội tại Premier League bán vé các trận đấu trong nước cho người hâm mộ trên đường đi.

Thông tin này có lẽ chỉ khiến người hâm mộ MU cảm thấy vui mừng chút ít, tuy nhiên không hẳn điều này đã khiến họ nguôi giận bởi liên tiếp trong các năm gần đây MU đã liên tục tăng giá vé vào sân, đặc biệt sân nhà Old Trafford, nơi đông đảo người hâm mộ “Quỷ đỏ” thường xuyên đến theo dõi.

Việc MU giảm mạnh giá vé sân khách cũng được xem như một chiến lược kích cầu hợp lý trong hoàn cảnh đội bóng đang thi đấu không tốt và khá nhiều người hâm mộ CĐV đang cảm thấy giận dữ với sự khởi đầu chệch choạc của đoàn quân dưới sự chỉ đạo của David Moyes. Không ít ý kiến cho rằng BLĐ MU đã sai lầm khi chọn Moyes là người kế vị Alex Ferguson.

Do đó động thái tăng giảm giá vé sân khách được xem như một bước đi để giao tiếp mạnh hơn với người hâm mộ mà tân Giám đốc điều hành Ed Woodward thực hiện. Dưới sự điều hành của Ed Woodward, MU cũng đã thực hiện hàng loạt các hoạt động được xem là để giao lưu mạnh mẽ hơn người CĐV như mở tài khoản Twitter hay công khai ý định đưa dòng chữ Football Club trở lại logo của CLB.

Năm 1998, MU đã quyết định bỏ chữ Football Club và chỉ còn dòng chữ Manchester United trên logo của đội bóng này. Quyết định này đã vấn phải sự phản đối của nhiều người, tuy nhiên trên phương diện thương mại MU đã đạt được những thành công vô cùng rực rỡ cùng chiếc logo mới này.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X